Sau nhiều tháng 'dao kéo', Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ

Trong bức hình mới đây được Kỳ Hân đăng tải lên mạng xã hội, khuôn mặt kém xinh của cô nàng đã trở thành chủ đề khiến dân mạng xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Hân của hiện tại trông kém xinh hơn hẳn so với quá khứ, ngày cô nàng chưa cắt mí mắt.

Từng là một trong những chân dài có tiếng trong làng mốt Việt, Kỳ Hân sau lùm xùm đời tư liên quan tới ông xã hiện tại - Mạc Hồng Quân và tình cũ của anh - Ly Kute đã gần như rút chân khỏi showbiz. Không hoạt động giải trí nhưng cái tên Kỳ Hân vẫn luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình bởi nhan sắc ngày một đổi thay.

Từ một cô nàng sở hữu khuôn mặt không mấy ưa nhìn, Kỳ Hân đã “lột xác” thành mỹ nhân thực thụ sau nhiều lần trùng tu nhan sắc. Dường như vẫn không hài lòng về diện mạo của bản thân, cách đây vài tháng, bà xã Mạc Hồng Quân đã gây xôn xao khi một lần nữa tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, người đẹp đã quyết định cắt mí để có được đôi mắt to tròn, hút hồn hơn.

Sau nhiều tháng dao kéo, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ-1
Kỳ Hân cách đây vài tháng từng gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh sau "dao kéo" lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, dường như lần “dao kéo” này lại không đem tới hiệu quả tích cực lắm thì phải. Bởi cho tới hiện tại, sau hơn 3 tháng cắt mí, diện mạo của Kỳ Hân vẫn bị dân tình đánh giá kém xinh hơn hẳn so với trước đây.  

Cụ thể, mới đây, bà xã Mạc Hồng Quân đã chia sẻ lên mạng xã hội bức hình chụp chung với con trai bên trời tây. Trong đó, điều khiến người ta chú ý hơn cả ở bức hình chính là khuôn mặt sưng phồng, thiếu tự nhiên cùng đôi mắt húp kém sức sống của Kỳ Hân. Nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc nhưng gương mặt của bà xã Mạc Hồng Quân lại chẳng hề toả nắng chút nào.

Sau nhiều tháng dao kéo, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ-2
Trong hình ảnh mới đây được Kỳ Hân đăng tải, gương mặt kém tự nhiên cùng đôi mắt húp của người đẹp đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân mạng.

Sau nhiều tháng dao kéo, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ-3
Nhiều người mạnh dạn để lại bình luận chê bai nhan sắc hiện tại của người đẹp.

Trong phần bình luận phía dưới bức hình, không ít dân mạng đã thẳng thắn để lại nhận xét chê bai diện mạo hiện tại của chân dài một thời. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng, gương mặt Kỳ Hân sau cắt mí trông kém thu hút và kém tự nhiên hơn hẳn so với trước đây. Thậm chí, có người còn mạnh dạn đề nghị Kỳ Hân đi sửa lại đôi mắt để lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp ngày nào.

3 tháng không phải thời gian dài nhưng chắc chắn đủ lâu để có thể thấy được hiệu quả của ca cắt mí - phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được cho là tiểu phẫu bởi thực hiện dễ dàng, lại nhanh phục hồi. Do đó có thể nói rằng, lần “dao kéo” cải thiện đôi “cửa sổ tâm hồn” này của Kỳ Hân có lẽ đã không thành công như mong đợi.

Trước khi cắt mí, Kỳ Hân vốn gây ấn tượng bởi diện mạo ưa nhìn, tràn đầy sức sống. Tuy không thực sự được lòng dân tình bởi ồn ào đời tư nhưng điều mà ai cũng phải công nhận ở Kỳ Hân là nhan sắc ngày một “lên hương”. Đem lên so sánh hình ảnh Kỳ Hân ở hiện tại và hình ảnh hồi trước cắt mí, hẳn nhiều người sẽ không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc một thời của cô nàng.

Sau nhiều tháng dao kéo, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ-4
Gương mặt Kỳ Hân trước khi cắt mí có thể không thực sự hoàn hảo nhưng người ta vẫn có thể trông thấy phần nào nét tự nhiên.

Sau nhiều tháng dao kéo, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ-5
Vẻ đẹp rạng rỡ của bà xã Mạc Hồng Quân từng khiến dân tình chẳng thể rời mắt.

Thế mới thấy, không phải cứ phẫu thuật thẩm mỹ là đẹp, nhất là với phương pháp có tác động tới đôi mắt. Bởi ai cũng biết, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định vẻ đẹp gương mặt. Việc thay đổi dáng đôi mắt cũng cần phải được cân nhắc thật kỹ nhằm tránh tình trạng từ “lợn lành thành lợn què”.

Cụ thể, các cô gái trước khi nhấn mí, cắt mí hay thực hiện các phương pháp có tác động tới vùng mắt, hãy tìm hiểu thật cẩn thận về phương pháp mà bản thân định thực hiện, tìm tới tư vấn của bác sĩ để có được quyết định đúng đắn nhất.

Đặc biệt, hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mắt, trong đó tất nhiên bao gồm cả những địa chỉ an toàn và không an toàn, kém chất lượng. Việc chủ quan thực hiện thẩm mỹ mắt tại các địa chỉ không có tên tuổi, kém chất lượng sẽ khiến các cô gái phải đối mặt với hậu quả nặng nề, phá hỏng đôi mắt tự nhiên vốn có.

Do đó, dẫu cắt mí, nhấn mí chỉ là tiểu phẫu, không đòi hỏi kỹ thuật quá phức tạp nhưng các cô gái cũng đừng quên tìm tới những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ có tay nghề nhằm tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Sau nhiều tháng dao kéo, Kỳ Hân vẫn bị dân tình chê bai khuôn mặt thua xa quá khứ-6
Dẫu chỉ là tiểu phẫu nhưng phương pháp cắt mí cũng đòi hỏi phải được thực hiện một cách bài bản, đúng kỹ thuật, tránh rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo Giadinhnet


Kỳ Hân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất