Sau phẫu thuật thẫm mỹ, chàng trai bất ngờ kiếm được người yêu đẹp như hot boy

Vượt qua mọi rào cản, định kiến Bow đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tìm về với con người thật của mình.



Với những "cô nàng" thuộc giới tính thứ 3, chỉ cần được xã hội chấp nhận đã là quá đủ. Việc trở nên xinh đẹp, có người yêu đẹp trai, tài giỏi; thật không còn gì bằng.

Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan liên tục truyền nhau nhau hình ảnh một cô nàng chuyển giới xinh đẹp tên Bow (quê ở tỉnh Pisanulok, Thái Lan) có người yêu đẹp trai chuẩn soái ca khiến nhiều chị em ghen tỵ.
 


Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Bow được chia sẻ trên mạng xã hội
 

Theo tìm hiểu, trước đây, cô nàng này là một chàng trai vô cùng xấu xí và bị mọi người trong gia đình kỳ thị. Vượt qua mọi rào cản, định kiến Bow đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tìm về với con người thật của mình.

"Bố tôi là người hoạt động trong quân ngũ nên không chấp nhận việc con mình là người đồng tính. Sau khi bố mẹ ly hôn, tôi chuyển đến ở cùng ông bà nội và cũng bị mọi người kì thị. Năm 16 tuổi, tôi quyết định rời khỏi nhà, tham gia vào một nhóm nhảy để kiếm tiền nuôi sống bản thân. 
 


Toàn bộ quá trình phẫu thuật của mình, Bow đều chia sẻ trên trang cá nhân.
 


Và nhan sắc hiện tại của cô nàng.
 

Cuộc sống vốn rất công bằng. Điều kỳ diệu đã xảy ra khi tôi có công việc tại một công ty lớn. Số tiền lương đủ để tôi trang trải cuộc sống và tiết kiệm tiền phẫu thuật thẩm mỹ", Bow tâm sự.
 


Người yêu mới của Bow kém cô 7 tuổi và đẹp trai đúng chuẩn "trai Hàn".
 

Trở thành cô gái xinh đẹp sau nhiều lần phẫu thuật, Bow đã tìm được tình yêu bên người bạn trai kém cô 7 tuổi. Đặc biệt, chàng trai này đẹp trai, tài giỏi và cưng chiều cô hết mực.

Hiện Bow đang là chuyên viên tư vấn sắc đẹp được giới trẻ xứ sở chùa vàng vô cùng yêu thích.
 


Clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của Bow và bạn trai.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-phau-thuat-tham-my-chang-trai-bat-ngo-kiem-duoc-nguoi-yeu-dep-nhu-hot-boy-n-123181.html

quizz người chuyển giới Hot Boy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao