Sau Rằm tháng Giêng, những con giáp cẩn thận thị phi, tiền bạc hao hụt vì tiểu nhân

Những con giáp này gặp vận xui, bị tiểu nhân quấy phá nên sau Rằm vận may đi xuống.

TUỔI THÂN

Thân nông nổi nên làm việc hay hấp tấp. Trong thời gian này nhất là sau Rằm, công việc đi xuống, liên tục bị cấp trên quở trách khiến bạn cảm thấy áp lực kinh khủng. Nếu không cố gắng hơn nữa thì rất có thể vị trí mà bạn đang có cũng rơi vào tay người khác.

Sau Rằm tháng Giêng, những con giáp cẩn thận thị phi, tiền bạc hao hụt vì tiểu nhân-1

Đừng tự tin quá vào các mối quan hệ của mình vì có những người thấy lợi mà đưa tay với bạn thì cũng có thể đưa tay với người khác. Hãy chỉ dựa vào bản thân mình thôi nhé.

TUỔI SỬU

Sửu là người bản lĩnh nhưng cũng hay bị bạn bè lợi dụng vì tính tình quá nhẹ dạ cả tin. Tình yêu của người tuổi Sửu không được như ý nên tâm trạng bị ảnh hưởng, việc làm này sẽ khiến bạn không thể làm việc hiệu quả được. 

Sau Rằm tháng Giêng, những con giáp cẩn thận thị phi, tiền bạc hao hụt vì tiểu nhân-2

Sau Rằm tháng Giêng, công việc kinh doanh xuống dốc, tiền bạc hao hụt. Có người vay còn không trả thậm chí nhập hàng còn nợ cả đống tiền mà không đòi được. Bạn phải rất đau đầu để xoay vốn.

TUỔI TÝ

Tý là người nhút nhát, có chút nhu nhược nên trong công việc hay tình cảm đều không quyết đoán. Con giáp này hay bị bạn bè lợi dụng, tiền bạc không có cũng cho vay khi bị mủi lòng. Đó là lý do khiến tuổi Tý hay bị mất cơ hội của mình dù đó là cơ hội đã nắm trong tầm tay. 

Sau Rằm tháng Giêng, những con giáp cẩn thận thị phi, tiền bạc hao hụt vì tiểu nhân-3

Từ sau Rằm tháng Giêng, con giáp này gặp phải tiểu nhân, công việc đi xuống vì mắc sai sót. Cấp trên đã cho bạn cơ hội rồi nên phải tích cực sửa sai, sửa không được sẽ phải đền bù khoản tiền lớn đó nhé.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-ram-thang-gieng-nhung-con-giap-can-than-thi-phi-n-252819.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất