Sau scadal có con bí mật, Jack xuất hiện xác xơ, hốc hác

Động thái của Jack ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt tương tác và hàng chục nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Ồn ào tình ái của Jack và Thiên An trong năm 2021 đã khiến hình ảnh nam ca sĩ bị ảnh hưởng ít nhiều. Anh còn thừa nhận sẽ tu thân trước khi có bất kỳ âm nhạc nào. Thế nhưng suốt khoảng thời gian này, Jack cũng không ít lần để lộ hint sẽ comeback khiến nhiều người phải tò mò. 

Sau scadal có con bí mật, Jack xuất hiện xác xơ, hốc hác-1

Đến tối hôm nay (ngày 11/4), nam ca sĩ chính thức comeback trên mạng xã hội vào dịp sinh nhật. Có vẻ, khoảng thời gian "tu thân" chỉ sau nửa năm là quá ngắn so với những gì mà nam ca sĩ đã chia sẻ chăng?

Sau scadal có con bí mật, Jack xuất hiện xác xơ, hốc hác-2
Hình ảnh mới nhất của Jack 

Theo đó, Jack lộ diện với thân hình gầy xơ xác, mặt mũi hốc hác khiến fan vô cùng lo lắng. Kèm theo đó, giọng ca Sóng Gió chia sẻ: "Năm nào cũng bắt xem làm sinh nhật cho tôi như nào". 

Sau scadal có con bí mật, Jack xuất hiện xác xơ, hốc hác-3

Sau scadal có con bí mật, Jack xuất hiện xác xơ, hốc hác-4

Động thái của Jack ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt tương tác và hàng chục nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng. Phải nói rằng sau scandal tình ái chấn động thì anh chàng vẫn sở hữu được lượt tương tác chẳng hề kém thời điểm vẫn đang hoạt động âm nhạc.    

Dưới bình luận, có bình luận còn khuyên Jack nên giải nghệ và nên tập trung vào việc chăm sóc vợ con thay vì hoạt động âm nhạc. Bên cạnh đó cũng có nhiều người gửi lời "chúc sinh nhật" đến Jack vào ngày ý nghĩa hôm nay. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-scadal-co-con-bi-mat-jack-xuat-hien-nguoi-xac-xo-mat-hoc-hac-n-302697.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất