Sau scandal 'đút đầu cầu tiêu', Hương Giang Idol đuổi vận đen bằng chiêu sửa lông mày

Sau ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol quyết định đi làm lại lông mày để thay đổi phong thủy, giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Sau 2 tháng ở ẩn kể từ khi scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân xảy ra, Hương Giang Idol đã chính thức mở lại trang Facebook cá nhân và sẵn sàng cho những dự án nghệ thuật mới. 

Trong livestream tái xuất mới đây, giọng ca chuyển giới tỏ ra vô cùng hào hứng khi được gặp lại người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ đi làm lại lông mày để... thay đổi phong thủy sau scandal "tai bay vạ gió".
 


Clip: Hương Giang Idol làm lại lông mày để thay đổi phong thủy.
 

Theo chia sẻ của Hương Giang Idol, cô tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi và thư giãn trong suốt 2 tháng qua. Vượt qua được thị phi, giọng ca Ngừng nhớ về anh trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Cô cắt phăng mái tóc dài và sau đó đi làm lại lông mày để... thay đổi phong thủy. 
 


Hương Giang Idol trở lại sau scandal lớn nhất trong sự nghiệp.
 

Trong tâm trạng hào hứng, người đẹp chuyển giới bật mí với người hâm mộ: "Giang xin giới thiệu đang đi làm lông mày để thay đổi phong thủy. Trong thời gian vừa rồi gặp phải nhiều chuyện không may mắn nên Giang mới đi sửa lại lông mày". 

Theo đó, vì có cặp lông mày khá thưa, thiếu cân đối và không tốt cho tướng số nên Hương Giang đã quyết định điêu khắc lại. "Chưa cần biết có đẹp hay không, nhưng quan trọng nhất phải thay đổi được phong thủy", nữ ca sĩ nhấn mạnh. 
 


Hương Giang điêu khắc lại lông mày để thay đổi phong thủy.


Cặp lông mày mới của Hương Giang sau khi làm đẹp.

 

Với cặp lông mày cân đối và hài hòa hơn xưa, Hương Giang hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Trong thời gian sắp tới, giọng ca chuyển giới tiết lộ sẽ tung ra một album phòng thu, tổng hợp tất cả những ca khúc từng trình diễn tại cuộc thi The Remix 2017. Mặc dù rất hồi hộp song Hương Giang mong nhận được sự ủng hộ của khán giả trong lần trở lại này.
 


Sau scandal, Hương Giang đã sẵn sàng quay trở lại showbiz.
 

Trước đó, Hương Giang Idol được cho là đã xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân trong một gameshow ghi hình và gây bức xúc dư luận. Câu chuyện bắt nguồn khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Trong khi các nghệ sĩ khác tham gia đều đưa đáp án đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, vi sóng... thì Hương Giang hồn nhiên đưa đáp án "đút đầu vô cầu tiêu"… Ngay sau đáp án này, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng: "Cô Giang đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Sau phát ngôn nhạy cảm với nghệ sĩ bậc cha chú, Hương Giang Idol phải đối mặt với vô số lời chỉ trích. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp đã thẳng thắn tẩy chay lối cư xử hỗn hào của giọng ca chuyển giới. Trước sức ép quá lớn, Hương Giang chọn cách khóa trang cá nhân.
 


Tít
Theo Vietnamnet


nghệ sĩ Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất