Sau scandal tình ái với Công Phượng, Hòa Minzy hóa "phù thủy" cưỡi chổi

(2Sao) - Hòa Minzi lại khiến người hâm mộ bất ngờ với màn hóa "phù thủy" cưỡi chổi.

Mới đây, Hòa Minzy phấn khích vui vẻ đăng tải hình ảnh đời thường hài hước nghịch ngợm cưỡi trên chiếc chổi giữa không gian làng quê yên bình cùng dòng chia sẻ: "Sức mạnh phi thường".



"Bạn gái" Công Phượng giản dị với bộ đồ họa tiết hoa ở nhà, chân đi dép lê, khuôn mặt biểu cảm tung người nhí nhảnh cưỡi lên chiếc chổi như "phù thủy". Ngoài những ý kiến trái chiều như thiếu nữ tính, con gái không nên vậy hơi "vô duyên"....thì phần đông những ý kiến bình luận thích thú về sự hồn nhiên, nhí nhảnh, hài hước,... ở đời thường của Hòa Minzy.



Hòa Minzy được biết đến sau khi trở thành quán quân của Học Viện Ngôi Sao, tuy nhiên tên của nữ ca sỹ trẻ này đã trở thành từ khóa hot trong cộng đồng mạng sau khi chia sẻ khoảnh khắc màn khóa môi ngọt ngào với cầu thủ trẻ của đội tuyển U20 Việt Nam - Công Phượng.


Tưởng như những ồn ào về cuộc tình của mình với chàng trai thuộc giới quần đùi áo số đã tạm thời lắng xuống khi cả hai chọn cách im lặng. Thế nhưng, những ngày vừa qua thông tin đó lại nóng lên khi Công Phượng bất ngờ thẳng thắn phủ nhận tình cảm với Hòa Minzy.



Công Phượng chia sẻ về tin đồn chuyện tình của mình: "Tôi còn ít tuổi nên chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Tôi và Hòa minzy chỉ là bạn mà thôi. Chúng tôi chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên chúng tôi có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng…”

Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng từng có khoảnh khắc hài hước đời thường khi dọn dẹp nhà chuẩn bị đón năm mới.

ky-duyen-cuoi-choi93-1.jpg 0
Kỳ Duyên

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao