Sau 'Tam sinh tam thế', Dương Mịch lại gây sốt với tạo hình cổ trang tuyệt đẹp

Sau "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", Dương Mịch tiếp tục ghi điểm với tạo hình cổ trang đẹp rạng ngời trong bộ phim điện ảnh "Tú xuân đao: Tu la chiến trường".

Năm 2014, bộ phim điện ảnh Tú xuân đao do đạo diễn trẻ Lộ Dương chỉ đạo thực hiện, quy tụ sự góp mặt của Trương Chấn, Lưu Thi Thi và Lý Đông Học đã gây sốt lớn trên phòng vé Hoa ngữ. Không chỉ gặt hái thành công về mặt thương mại, phim còn nhận được nhiều khen ngợi của giới phê bình và khán giả.

Sau 3 năm, phần 2 của tác phẩm này - Tú xuân đao: Tu la chiến trường rục rịch ra mắt. Vẫn do Lộ Dương đạo diễn và có sự trở lại của nam chính Trương Chấn, Tú xuân đao: Tu la chiến trường có nội dung độc lập so với phần một. Dương Mịch thay thế Lưu Thi Thi thể hiện vai nữ chính trong phần 2.


Trương Chấn và...

... Dương Mịch là hai diễn viên chính của "Tú xuân đao: Tu la chiến trường"

Tú xuân đao: Tu la chiến trường lấy bối cảnh năm thứ 7 Minh Thiên Khải (vị hoàng đế thứ 16 của triều Minh), kể câu chuyện về Thẩm Luyện (Trương Chấn) - Cẩm y vệ của Trấn Bắc phủ. Khi điều tra một vụ án, Thẩm Luyện bị gài bẫy và hãm hại. Để chứng minh sự trong sạch của bản thân, anh đã cùng hợp sức với hiệp nữ Bắc Trai (Dương Mịch) cùng điều tra vụ án.



Tạo hình xinh đẹp của Dương Mịch với vai Bắc Trai trong "Tú xuân đao: Tu la chiến trường"

Mới đây, Tú xuân đao: Tu la chiến trường đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi công bố poster và loạt ảnh của hai diễn viên chính Trương Chấn và Dương Mịch. Nam tài tử Trương Chấn mạnh mẽ và có phần bí ẩn với tạo hình mặc trang phục đen khi vào vai Cẩm y vệ Thẩm Luyện. 


Trương Chấn thể hiện vai nam chính Cẩm y vệ Thẩm Luyện trong "Tú xuân đao: Tu la chiến trường"

Nữ chính Dương Mịch ghi điểm với tạo hình thướt tha, xinh đẹp. Một số khán giả nhận xét tạo hình mặc trang phục xanh của nhân vật Bắc Trai khiến họ nhớ tới Bạch Thiển - vai diễn rất thành công của Dương Mịch trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Với dàn diễn viên nổi tiếng, kịch bản hấp dẫn và đạo diễn tài năng, Tú xuân đao: Tu la chiến trường được dự đoán sẽ gây sốt khi công chiếu vào 11/8 tới.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tam-sinh-tam-the-duong-mich-lai-gay-sot-voi-tao-hinh-co-trang-tuyet-dep-n-115969.html

Tú xuân đao: Tu la chiến trường Trương Chấn tam sinh tam thế Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch

Tin tức mới nhất