Sau tâm thư gây xúc động, "Nữ hoàng trang sức" bị tố có con với người đã có gia đình

Tâm thư gửi con cảm động của Thanh Trúc được đăng chưa bao lâu, cô đã bị một bộ phận khán giả và nhiều nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích, vạch trần sự giả dối.

Mới đây, “Nữ hoàng trang sức 2011” Thanh Trúcđăng tải bức thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung xin lỗi con trai vì không thể cho bé có một người cha tốt, đồng thời kể lại chuyện cô hay tin bố của con mình có người phụ nữ khác khi nằm trên bàn mổ. Chia sẻ này nhận được nhiều đồng cảm của khán giả và bạn bè, họ cũng để lại nhiều lời động viên đến người đẹp, mong cô có nhiều nghị lực để tiếp tục với công việc và chăm sóc con. 

Tuy nhiên ngay sau đó, một tài khoản Facebook đã để lại bình luận tố Thanh Trúc viết status đậm chất ngôn tình nhằm đánh bóng bản thân, trong khi bản chất sự việc đó là cô có con ngoài ý muốn với người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc.  Người này còn nói rằng, từ ngày đăng quang, “Nữ hoàng trang sức” không tạo được điểm nhấn trong nghệ thuật, nên viện cớ lấy con nhỏ ra để làm bàn đạp truyền thông cho bản thân mình

1509176_114570172235475_2386293841831513316_n-ea50e
Một bình luận của khán giả lên tiếng chỉ trích hành động "giả tạo" của Thanh Trúc

11082580_10153624125634641_1132956903471132216_n-f7a8f
Đoạn tin nhắn được cho là của Thanh Trúc gửi cho người vợ trong "nghi vấn cướp chồng"

Mặt khác, ca sĩ Nhật Thu cũng vừa đăng dòng trạng thái với nội dung phản bác lại lời lẽ của cô này. Đầu tiên, nữ ca sĩ tự nhận mình là người quen của gia đình đang bị Thanh Trúc quấy rầy. Cô bày tỏ thái độ không hài lòng khi người đẹp này dùng con trai vô tội như một công cụ “làm tiền và hớt chồng thiên hạ”.  Bên cạnh đó, Nhật Thu còn dùng từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích “Nữ hoàng trang sức” và nói rằng nếu gặp bên ngoài, cô sẽ còn “thiếu lịch sự” với người đẹp hơn những lời nói hôm nay.

Dòng trạng thái này của Nhật Thu được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều. Trong đó, người đẹp Phạm Ngọc Thạch vào bình luận vỗ tay đồng ý, ca sĩ Tóc Tiên lại chia sẻ rằng mạng xã hội bây giờ quá giả dối.   

Liên lạc với Thanh Trúc, đại diện của cô cho biết hiện người đẹp chưa muốn lên tiếng gì về sự việc này.

vu thanh truc-ea50e
Ca sĩ Nhật Thu quyết định lên tiếng chỉ trích sự giả dối của Thanh Trúc

1-ea50e
Tóc Tiên và Phạm Ngọc Thach để lại bình luận trên dòng trạng thái của Nhật Thu

truc 5 -ea50e
Nhiều khán giả của cô cũng lên tiếng chỉ trích Thanh Trúc

Trong một bài phỏng vấn trước đây, trả lời về nghi vấn giật chồng người khác, Thanh Trúc từng chia sẻ rằng, cô không quan tâm đến những lời ra tiếng vào, vì bản thân là người phụ nữ và một bà mẹ đơn thân nên biết rõ những hành động không đúng đạo đức sẽ bị lên án và tẩy chay gay gắt. Về dòng trạng thái, cô chỉ cho biết mình viết lại từ nhừng cảm xúc bộc phát chứ không phải cố tình mượn chuyện riêng tư hay con trai để đánh bóng, quay lại showbiz.

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, gia đình bị cho là do Thanh Trúc phá vỡ hạnh phúc đã có với nhau hai mặt con trước đó. Sau những lùm xùm xảy ra, họ đã hàn gắn và đang sống hạnh phúc. Khi sự việc này được khơi lại, họ không muốn lên tiếng về những chia sẻ của Thanh Trúc cũng như phản ứng đa chiều từ dư luận.

1-dc3a0

12-4428-1445235447-c6ed9-dc3a0
Thanh Trúc và con trai 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao