Sau thành công của 'Quỳnh Búp Bê', dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh

Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với những vai diễn mới trong các bộ phim đang lên sóng.

Phương Oanh 

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-1

Trong bộ phim Nàng dâu order, Phương Oanh vào vai Vy - cô người yêu cũ trơ trẽn của Phong (Thanh Sơn). Vì muốn phá hoại hạnh phúc gia đình anh, cô đã dùng cái thai trong bụng để uy hiếp. Khác với vai Quỳnh đáng thương trong Quỳnh Búp Bê, nhân vật này của Phương Oanh lại vô cùng giả tạo và đáng ghét.

Đây là vai diễn đánh dấu sự thay đổi trong diễn xuất của nữ diễn viên. Từ cô Quỳnh đáng thương trong "Quỳnh búp bê", Phương Oanh hứa hẹn sẽ khiến khán giả sốc bởi nhân vật Vy này.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-2

Sau khi phim lên sóng, nữ diễn viên cho biết, trang cá nhân của cô bị cộng đồng mạng “tấn công”. Khán giả liên tục gửi tin nhắn chửi rủa vì nghĩ rằng cô là người thứ 3 chen vào hạnh phúc của hai nhân vật chính trong phim.

"Ngay sau khi đọc xong kịch bản, tôi tức điên lên với nhân vật Vy, không biết gọi tên nhân vật này ra sao, đúng kiểu cô gái dớ dẩn. Đây là một nhân vật thú vị, có chút bi nhưng nó lại khác mới những vai tôi từng diễn. Có những lúc Vy đáng thương nhưng nếu đứng về tâm lý phụ nữ bình thường lại rất phẫn nộ với nhân vật này" - Phương Oanh nói về nhân vật.

Thanh Hương

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-3

Thanh Hương cũng góp mặt trong Nàng dâu order với một vai diễn cá tính. Thuỳ Linh là giáo viên thể chất dạy chung trường với ông Phú (Trọng Trinh). Cô thẳng thắn, quyết đoán, nói được làm được và sống theo quan điểm tự do, hiện đại. Giữa Thuỳ Linh và ông Phú chớm nở tình cảm sau những pha hục hặc.

Khác hẳn với tạo hình khổ sở của nhân vật Lan "cave" từng khiến khán giả thương xót trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương lột xác từ ngoại hình tới diễn xuất khi vào vai một cô giáo thể chất cực kỳ ngổ ngáo.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-4

"Vai Linh khác hẳn với nhân vật Lan, bất cần, ngổ ngáo, giỏi võ, chuộng nghĩa nhưng lại rất buông thả, yêu hết anh này đến anh kia, toàn thành phần lêu lổng chơi bời, có lần còn bị anh người yêu cũ vác dao đến tận trường tìm. Mặc dù vậy nhân vật của tôi lại thẳng thắn, thấy việc bất bình là ra tay", nữ diễn viên chia sẻ.

Thanh Hương cũng tiết lộ cô rất thích vai diễn này vì Linh cũng khá giống cô ngoài đời: bất cần, tưng tửng và... giỏi võ.

Thu Quỳnh

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-5

Sau vai diễn My "Sói" để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả, Thu Quỳnh bất ngờ lột xác với một nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược. Trong Về nhà đi con, cô vào vai chị cả Thu Huệ hiền lành, chịu thương chịu khó.

Để cùng bố lo cho các em, Huệ nghỉ học sớm, làm lao động chân tay. Cô kết hôn với Khải - một anh lái xe yêu chiều vợ nhưng máu me cờ bạc. Với bản tính nhẫn nại, Huệ nhiều lần tha thứ cho Khải dù chồng luôn "ngựa quen đường cũ". 

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-6

Sau khi phim lên sóng, nhiều người nhận xét rằng, nữ diễn viên đã lột tả thành công vẻ dịu dàng, cam chịu của một cô gái luôn tự ti về bản thân, chấp nhận cuộc sống với người chồng nghiện cờ bạc. 

Cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự không đồng tình trước thái độ và cách hành xử nhu nhược của Huệ. Họ cho rằng cô đã quá ngu ngốc khi sống cam chịu. Phản ứng của người xem càng dữ dội thì điều đó càng chứng tỏ, Thu Quỳnh đã làm trọn vẹn vai diễn của mình.

Doãn Quốc Đam

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-7

Với Mê cung, khán giả sẽ được gặp lại Doãn Quốc Đam trong vai hacker có chỉ số IQ 150 - Fedora. Hắn cũng chính là hung thủ của nhiều vụ án.

Đây cũng là lần đầu tiên Doãn Quốc Đam trở lại màn ảnh sau vai diễn đình đám Cảnh trong Quỳnh Búp Bê ra mắt năm 2018.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, dàn diễn viên đình đám lại lần nữa khuấy đảo màn ảnh-8

Chia sẻ về áp lực khi nhận vai diễn kẻ biến thái thông minh trong phim, Doãn Quốc Đam cho biết: “Áp lực của mình đối với vai diễn không phải đến từ thành công của nhân vật Cảnh trong Quỳnh búp bê hay các vai trước đó, mà đây là áp lực đến từ nhân vật. Đó là một trong những nhân vật rất khó cho khả năng của diễn viên, thậm chí mình cũng bày tỏ với đạo diễn nỗi lo không thể làm tròn được vai diễn này”.

Dù chỉ mới xuất hiện trong tập 2, nhưng nhân vật Fedora của Doãn Quốc Đam đã để lại ấn tượng với tạo hình quái dị cùng sở thích trang điểm. Nhân vật này khiến khán giả rợn người với ánh mặt bệnh hoạn cùng hành vi biến thái.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-quynh-bup-be-lai-lan-nua-khuay-dao-man-anh-viet-n-182198.html

Phương Oanh Thanh Hương Doãn Quốc Đam Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất