Sau Thu Trang, Đức Phúc cũng tìm… thám tử Hoài Linh

Trong phần trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ, Đức Phúc xác nhận thông tin: chú Hoài Linh đi làm thám tử là có thật.

Sau Thu Trang, đến lượt ca sĩ Đức Phúc là nghệ sĩ Việt thứ 2 trong đoạn livestream trên trang cá nhân của mình dành sự quan tâm đặc biệt đến trào lưu #timnguoilac đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

"Phúc rất hoang mang và hy vọng mọi người sẽ xem livestream nhiều để tìm giúp những người đi lạc, mất tích" - nam ca sĩ chia sẻ. Anh cũng cho biết nếu được tham gia tìm người mất tích anh cũng thấy rất vui.

Đức Phúc chia sẻ về trào lưu #timnguoilac

Đức Phúc cho biết đã xem đoạn livestream của danh hài Thu Trang. Để củng cố niềm tin cho người hâm mộ, nam ca sĩ khoe tấm poster “dịch vụ thám tử Hoài Linh” mà mình chụp lại được. “Không phải lo đã có văn phòng thám tử Hoài Linh” - anh trấn an người hâm mộ.


Đức Phúc khoe poster “Dịch vụ thám tử Hoài Linh”

Tuy sự thật Hoài Linh làm thám tử đã ngã ngũ nhưng có nhiều câu hỏi về trào lưu đi lạc, mất tích lần này vẫn khiến anh băn khoăn. Sao có sự trùng hợp đến thế? Có khi nào họ rủ nhau đi ăn, đi lạc cố tình khiến mọi người lo lắng đi tìm? Lỡ không có ai đi tìm, mất tích triền miên thì chết?

Đặc biệt trong câu chuyện của mình, Đức Phúc nghiêng hẳn về phía một phán đoán mà anh cho rằng nó có nhiều cơ sở nhất. Theo đó, anh cho biết rất có thể họ rủ nhau đến nơi nào đó để chơi rồi phao tin đi lạc, mất tích. Nhưng nam ca sĩ băn khoăn: Vấn đề không biết nơi đó là nơi nào? Anh cũng đặt ra giả thiết, đó chắc chắn phải là nơi đặc biệt để thu hút rất nhiều người cùng mất tích.


Fan Việt Hương bắt gặp Hoài Linh đang đi với một nhóm người

Những chia sẻ của Đức Phúc dường như khiến người hâm mộ càng tin rằng, việc Hoài Linh làm thám tử chắc chắn đằng sau đó là một “âm mưu” đặc biệt.


Cận cảnh poster “Dịch vụ thám tử Hoài Linh” mà Đức Phúc chia sẻ

Doãn Phong
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-thu-trang-duc-phuc-cung-tim-tham-tu-hoai-linh-n-157027.html

Tin tức mới nhất