Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị 'sờ gáy' vì lập công ty ma

Tin đồn râm ran trên mạng xã hội về kẻ thù của Triệu Vy - Châu Tấn đang khiến dân tình hoang mang cực độ.

Sau khi Triệu Vy "ngã ngựa", có nguồn tin cho biết sẽ thêm nhiều nhân vật quyền lực, nổi tiếng của giới giải trí rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cbiz đang trải qua thời kỳ thanh lọc gay gắt nhất từ trước đến nay.

Đã có nhiều người được cho là bị 'khoanh vùng' điều tra, bao gồm Hoàng Cảnh Du, Huỳnh Hiểu Minh, Diêu Địch - Văn Chương, Chương Tử Di… và mới đây nhất, kẻ thù "truyền kiếp" của Triệu Vy - Châu Tấn cũng bị gọi tên.

Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị sờ gáy vì lập công ty ma-1
Châu Tấn là một trong những sao nữ hàng đầu, nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay.

Mạng xã hội Trung Quốc đang râm ran thông tin công ty Tấn Quang Niên do cha ruột của Châu Tấn đứng tên kinh doanh không có giấy phép, vi phạm hợp đồng và không hoàn trả đủ tiền nợ dù quá hạn. Được biết, con số có thể lên đến 34 triệu nhân dân tệ (tương đương 119 tỷ đồng).

Không trả đủ tiền đúng kỳ hạn, công ty của cha Châu Tấn đang bị khởi kiện vì thất tín.

Người đứng ra tố công ty của cha Châu Tấn thất tin cũng hé lộ, cơ quan chức năng đang điều tra thực hư về việc Châu Tấn mới là người đứng sau công ty Tấn Quang Niên này cùng vô số công ty ma khác. Hầu hết các công ty này đều đang kinh doanh dựa trên danh nghĩa của cha mẹ ruột nữ diễn viên.

Một khi có chuyện xảy ra, Châu Tấn hoàn toàn có thể "rút lui", bảo toàn trong sạch bởi vì đã có cha mẹ gánh tội thay.

Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị sờ gáy vì lập công ty ma-2

Tuy nhiên, thông tin trên vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn, chưa được xác thực. Vì sự việc Triệu Vy bị phong sát có sức ảnh hưởng quá lớn nên đã có không ít tin giả được tung ra nhằm câu view. Trước "bão tin" như hiện nay, người hâm mộ nên bình tĩnh và chờ đợi thông báo (nếu có) từ cơ quan chức năng.

Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị sờ gáy vì lập công ty ma-3
Châu Tấn sinh năm 1974, được công nhận là một trong tứ đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ cùng Chương Tử Di, Triệu Vy, Từ Tịnh Lôi.

Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị sờ gáy vì lập công ty ma-4
Chương Tử Di không còn sức hút như trước, Từ Tịnh Lôi - Triệu Vy hạn chế đóng phim, chỉ riêng Châu Tấn vẫn miệt mài 'cày cuốc' trên phim trường.

Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị sờ gáy vì lập công ty ma-5
Hơn 2 thập kỷ của sự nghiệp, Châu Tấn ít khi nào vướng scandal lớn, liên quan đến pháp luật, nhân phẩm lại càng không có.

Sau Triệu Vy đến lượt Châu Tấn bị sờ gáy vì lập công ty ma-6
Vì vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng tin đồn trên chỉ là tin giả.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-trieu-vy-den-luot-chau-tan-bi-so-gay-lap-nhieu-cong-ty-ma-cho-cha-me-dung-ten-de-de-be-tron-toi-2213924.html

Châu Tấn Triệu vy

Tin tức mới nhất