Sau tuyên bố sẽ lấy vợ năm 30 tuổi, Trần Đức Bo tiếp tục 'bẻ cua' cực gắt

Sau phát ngôn sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi gây bão MXH, Trần Đức Bo đã chính thức lên tiếng giải thích cho rõ vấn đề này.

Trần Đức Bo được biết đến như là một hiện tượng mạng thị phi và thường xuyên có những "chiêu trò gây sốc". Mới đây, Trần Đức Bo tiếp tục khiến netizen không khỏi bất ngờ khi tuyên bố bản thân mình là mẫu đàn ông truyền thống, sẽ kết hôn vào năm 30 tuổi trong một bài phỏng vấn.

Ngay lập tức, netizen đã có phản ứng vô cùng "bùng nổ", có bài đăng về phát ngôn này của Trần Đức Bo lên đến hàng "trăm nghìn like" và hàng nghìn lượt comment trên MXH. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ vì trước đó, dân mạng vẫn tưởng xu hướng tính dục của Trần Đức Bo là Gay (đồng tính nam).

Sau tuyên bố sẽ lấy vợ năm 30 tuổi, Trần Đức Bo tiếp tục bẻ cua cực gắt-1
Trần Đức Bo khiến cả MXH bất ngờ khi tuyên bố sẽ lấy vợ


Clip: Trần Đức Bo nói gì sau thông tin sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi

Cụ thể trên kênh TikTok mới của mình, Trần Đức Bo đã lên tiếng rằng: "Có phải mọi người đang chấn động bởi thông tin Trần Đức Bo sẽ lấy vợ vào năm 30 tuổi mấy giờ gần đây đúng không? Để mình nói cho mấy bạn nghe.

Có nhiều bạn nói Bo rằng bạn là gái, hay con trai thẳng, hay là Bisexual hay là Gay vậy... Những vấn đề như vậy cho mình xin phép không được trả lời nha tại vì mình không thích nói chuyện giới tính trên MXH.

Thêm một điều nữa là về việc mình yêu con trai hay con gái đâu phải là vấn đề đâu. Vì con gì thì cũng là con người và xứng đáng được yêu mà. Cái quan trọng là mình có cảm xúc, đồng cảm được với nhau thì yêu nhau thôi. Có gì đâu phải căng thẳng lên vậy?".

Sau tuyên bố sẽ lấy vợ năm 30 tuổi, Trần Đức Bo tiếp tục bẻ cua cực gắt-2
Trần Đức Bo nổi tiếng với những hình ảnh giả gái trên mạng

Sau đó, anh chàng tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoang mang một lần nữa khi cho rằng: "Bây giờ em thích con gái nhưng không gặp được người đúng với gu của em. Và ông trời lại mang cho em một người đàn ông trưởng thành, sâu sắc, biết suy nghĩ và lo lắng cho em thì mọi người nghĩ em phải làm sao giờ? Duyên số do ông trời sắp đặt mà".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-tuyen-bo-se-lay-vo-nam-30-tuoi-tran-duc-bo-tiep-tuc-be-cua-cuc-gat-con-gai-con-trai-dau-phai-van-de-162211606194832149.htm

Trần Đức Bo hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao