Sau vụ vạ miệng trên sóng trực tiếp, nữ streamer tuyên bố giải nghệ

Cô nàng cho biết sẽ tập trung vào dự án kinh doanh của cá nhân sau khi giải nghệ.

Sau khi bị xử phạt 10 triệu đồng vì có phát ngôn xúc phạm một lãnh đạo cấp cao từng gây xôn xao, bức xúc mạng xã hội thời gian qua, nữ streamer của tựa game LMHT là N.T.T.L. (SN 1996, quê Thái Bình) mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ.

Sau vụ vạ miệng trên sóng trực tiếp, nữ streamer tuyên bố giải nghệ-1

Trên fanpage của mình, cô nàng viết: ''Như mọi người đã biết là mình bắt đầu livestream từ năm 2017, đến nay cũng được 5 năm rồi. Mình rất biết ơn vì đã biết đến công việc này và được nhiều người biết đến cũng như yêu quý mình. Mình có một ước mơ là tạo brand của riêng mình, nhưng có thể là do mình chưa có dũng cảm để bắt đầu nên cứ đổ lỗi vì làm streamer nên không có thời gian.

Hôm nay mình viết thông báo này để chính thức dừng sự nghiệp streamer của mình tại đây để theo đuổi ước mơ. Tất nhiên mình vẫn sẽ là một creator, mọi người vẫn có thể gặp mình tại Fanpage, TikTok, YouTube''.

Sau vụ vạ miệng trên sóng trực tiếp, nữ streamer tuyên bố giải nghệ-2

Theo đó, nữ streamer sẽ rẽ hướng, tập trung cho kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Đây là ước mơ đã ấp ủ từ lâu nhưng nữ streamer chưa có thời gian trọn vẹn cho nó.
Quyết định bất ngờ này tuy khiến đông đảo fan hâm mộ bất ngờ nhưng mọi người đều rất ủng hộ hướng đi mới của cô nàng. Hy vọng L. sẽ thành công với sự lựa chọn của mình.

Theo Tri Thức & Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/sau-vu-va-mieng-tren-song-truc-tiep-nu-streamer-tuyen-bo-giai-nghe-khien-lang-game-viet-xon-xao-post186770.html

streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao