Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?

Cuối cùng chân dung cô gái đứng sau cửa hàng son môi của Nguyễn Phong Hồng Duy cũng được hé lộ.

Là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm sau trận chung kết giải U23 Châu Á, những thông về Nguyễn Phong Hồng Duy luôn là đề tài thu hút fans hâm mộ trái bóng tròn. Đặc biệt nghề tay trái bán mỹ phẩm của anh chàng cũng khiến không ít chị em thích thú. 


Che kín mặt nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra giọng nói và ngoại hình của anh chàng trong clip chính là Hồng Duy.

Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-1
Dù khuôn mặt của chàng trai không được tiết lộ nhưng nhìn vào hai bức ảnh này có thể thấy tất cả được chụp ở cùng một địa điểm

Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-2
Và đây là chân dung cô nàng được cho là bạn gái của Hồng Duy

Hài hước, đáng yêu và tài năng, Hồng Duy trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, mới đây thông tin anh chàng mỹ phẩm hộ người yêu khiến trái tim không ít chị em tan nát. Và vào những ngày đầu năm mới, chàng tuyển thủ đáng yêu của U23 Việt Nam khiến fans nữ thêm một lần nữa đau tim khi hé lộ hình ảnh về bạn gái xinh đẹp.

Dù cả hai không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, theo tìm hiểu cô gái này có tên L.B.T (đến từ Bình Phước, cùng quê với Hồng Duy) và cũng là chủ nhân của shop mỹ phẩm Pinky. Được biết trên trang cá nhân, cặp đôi vừa kỉ niệm 1 năm yêu nhau vào ngày 12/2 vừa qua.

Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-3
Theo tìm hiểu cô gái này có tên L.B.T (đến từ Bình Phước, cùng quê với Hồng Duy), hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM

Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-4
Nhìn phía sau lưng, nhiều người dễ dàng nhận ra anh chàng chính là Hồng Duy

Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-5
Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-6
Cặp đôi có sở thích đắp mặt nạ và quảng cáo mỹ phẩm trên trang cá nhân

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân B.T từng đăng tải clip một chàng trai hát mừng sinh nhật của cô cực tình cảm. Dù che kín mặt nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra giọng nói và ngoại hình của anh chàng trong clip chính là Hồng Duy.

Sau khi hình ảnh này được hé lộ, không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Nhiều người còn tỏ ra ghen tị khi Hồng Duy có được cô bạn gái xinh đẹp, giỏi giang.

Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-7
Sau Xuân Trường đến lượt Duy Pinky của U23 Việt Nam hé lộ về bạn gái xinh đẹp, đa tài?-8
B.T có ngoại hình khá xinh đẹp.

Nguyễn Phong Hồng Duy (SN 13/6/1996 tại Chơn Thành, Bình Phước) được người hâm mộ gọi là Gareth Bale U19 Việt Nam. Hiện Hồng Duy đang chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và U23 Việt Nam.

Hồng Duy từng được HLV Graechen đặc cách đưa vào thi đấu tại Học viện HAGL Arsenal - JMG. Anh là một trong những học viên đầu tiên của Khóa 1 - Học viện HAGL Arsenal JMG. Sau này, chàng cầu thủ điển trai trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng, được gọi lên khoác áo U19 Việt Nam.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất