'Say nắng' đồng nghiệp rồi kêu chán vợ, thanh niên bị hội anh em giáo huấn nghe mà chất

"Giờ tôi mới hiểu tại sao, nhiều người đàn ông đã lấy vợ nhưng vẫn có người bên ngoài. Có lẽ họ giống như tôi, có gia đình nhưng không thật sự hạnh phúc. Hai chữ gia đình chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi".

Khi đàn ông say nắng một người phụ nữ khác, họ sẽ khó có thể tìm lại được chính mình, khó kiểm soát được hành vi và tình cảm của mình. Tâm sự của một anh chồng trót phải lòng cô nàng đồng nghiệp mới đây gây chú ý dân mạng. 

Cụ thể, nam chính đã lấy vợ được 4 năm. Nhưng chỉ 1 năm sau đó, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích chỉ vì chuyện vụn vặt. Ấy vậy mà trước mặt mọi người hay trên mạng xã hội, cả hai vẫn "diễn" cảnh gia đình hạnh phúc. 

"Thời gian gần đây, tôi gặp một người con gái. Em ấy 24 tuổi, nhân viên của công ty đối tác. Sau một lần gặp gỡ, tôi chủ động xin số điện thoại, còn nói dối mình vẫn độc thân. 

Sau đó, chúng tôi thường xuyên nói chuyện qua lại với nhau. Vì vợ không bao giờ có thói quen kiểm tra điện thoại nên việc tôi nhắn tin với ai, như nào cô ấy không quan tâm. Ban đầu, tôi chỉ thử xem mối quan hệ mới như thế nào nhưng càng nói chuyện lại càng cảm thấy hình như đã có tình cảm với người ta rồi.

Tôi háo hức mỗi lần chờ em trả lời tin nhắn, sẽ rất vui khi được quan tâm. Tôi còn rất hạnh phúc khi cùng em đi chơi. Chúng tôi chỉ đi ăn, đi dạo phố, đi cà phê, tâm sự…

Tất nhiên những lần gặp gỡ ấy, tôi đều tháo nhẫn để chứng minh mình vẫn độc thân".


Say nắng đồng nghiệp rồi kêu chán vợ, thanh niên bị hội anh em giáo huấn nghe mà chất-1
Sau một lần gặp gỡ, nam chính chủ động xin số điện thoại, còn nói dối mình vẫn độc thân. (Ảnh minh họa).

Anh chồng bộc bạch, ở bên người ấy cảm thấy được tôn trọng, hạnh phúc. Cảm giác ấy tựa như mối tình đầu muốn gần gũi, muốn ở bên quan tâm, chăm sóc, hỏi han nhẹ nhàng chứ chẳng như vợ cục cằn mấy câu: "Nhớ đeo khẩu trang vào", "Tiếp xúc với ít người thôi kẻo lây bệnh về nhà"…

Nam chính cũng thừa nhận, "em" không xinh hay không giàu bằng vợ nhưng mang đến một cảm xúc khó tả. Đứng trước vợ và "bồ", anh quả thực không biết phải làm sao. 

"Giờ tôi mới hiểu tại sao, nhiều người đàn ông đã lấy vợ nhưng vẫn có người bên ngoài. Có lẽ họ giống như tôi, có gia đình nhưng không thật sự hạnh phúc. Hai chữ gia đình chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi", người này nói.

Say nắng đồng nghiệp rồi kêu chán vợ, thanh niên bị hội anh em giáo huấn nghe mà chất-2
Hai chữ gia đình chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà thôi. (Ảnh minh họa).

Thật ra người đàn ông nào cũng vậy, suốt thời gian sống trong hôn nhân sẽ có lúc chán nản, mệt mỏi. Đôi lúc, họ nảy sinh suy nghĩ muốn thoát ra nhưng rồi quan trọng nhất vẫn là giữ được mình trước cám dỗ.

Một người đàn ông bản lĩnh, chung thủy là đứng trước xa hoa phù phiếm vẫn vững tâm, vẫn đứng vững và kiên định với sự lựa chọn của mình. Ai trong đời cũng khó tránh khỏi những lần vấp ngã, "say nắng" nhưng dù thế nào hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định.

Hãy đủ sáng suốt để luôn biết rằng, tham 1 là sẽ mất 10. Bởi có những sai lầm không những phải trả giá mà còn ám ảnh tới suốt đời, muốn sửa chữa cũng chẳng còn cơ hội.

Say nắng đồng nghiệp rồi kêu chán vợ, thanh niên bị hội anh em giáo huấn nghe mà chất-3Say nắng đồng nghiệp rồi kêu chán vợ, thanh niên bị hội anh em giáo huấn nghe mà chất-4
Một số bình luận bức xúc từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/say-nang-nu-dong-nghiep-chong-nhan-ra-hanh-phuc-gia-dinh-chi-la-vo-boc-n-263345.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất