Say rượu, Danny Simpson bị đấm hộc máu mồm

Ngôi sao Newcastle nằm bất tỉnh, miệng bê bết máu sau một vụ đánh nhau trên đường phố Manchester.


Danny Simpson nằm bất tỉnh, miệng chảy đầy máu.

Danny Simpson đã không chơi trận nào cho Newcastle kể từ đầu năm 2013 vì chấn thương gãy ngón chân sau thất bại 3-7 trước Arsenal. Tuy nhiên thay vì ở nhà dưỡng thương, cầu thủ này thường xuyên đi chơi đêm, nhậu nhẹt. Cuối tuần qua, ngôi sao 25 tuổi của Newcastle tham gia vào một vụ đánh nhau xảy ra vào lúc 4 giờ sáng với một người dân địa phương ở Manchester.

Theo giới thạo tin ở Anh, Simpson xô xát với một người đàn ông khi xếp hàng mua đồ ăn tại một cửa hàng trên đường phố sau khi rời hộp đêm Circle Club.

Do say rượu, Simpson bị người này đánh tơi bời buộc phải bắt taxi hòng chạy thoát thân. Tuy nhiên, khi vừa lên xe, ngôi sao Newcastle bị một người đàn ông khác kéo xuống và phải chịu trận "hai đánh một". Hậu quả, Simpson bị hộc máu mồm, nằm bất tỉnh trên đường 15 phút trước khi người dân gọi xe cứu thương chở anh đi bệnh viện.


Simpson được người dân gọi xe cứu thương đưa đi bệnh viện.

"Anh ấy chắc chắn là đã uống rất say", một người chứng kiến kể lại. Sau vụ việc, Simpson lên Twitter thông báo rằng anh đã ổn. Ngôi sao Newcastle không khởi tố để cơ quan cảnh sát bắt những kẻ đã hành hung mình.


Bạn gái Tulisa của Simpson đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha khi vụ việc xảy ra. Ảnh: Sun.

Trong khi Simpson bị đánh trọng thương, cô bạn gái Tulisa đang tận hưởng kỷ nghỉ ở Marbella, Tây Ban Nha cùng bạn bè. Biết tin bạn trai gặp nạn, Tulisa lập tức lên đường về Anh để an ủi Simpson.

Theo Ngôi Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao