Scandal hôn nhân khiến Sao Việt "u đầu, mẻ trán"

(2Sa0) - Những hôn nhân tan vỡ ồn ào như sự nổi tiếng của chủ nhân.

Là những người nổi tiếng trong làng giải trí Việt, thế nên ngoài công việc thì cuộc sống đời thường của các sao cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Hẹn hò, yêu đương, cưới nhau và rồi là chia tay......mỗi sao Việt đều có cách chọn lựa cho riêng mình.

Ngoài những cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc thì cũng có những tổ ấm không thể còn vẹn nguyên vì cả hai không còn dành tình cảm cho nhau vì nhiều lý do. Chia tay, ly hôn là cách mà mọi người chọn khi không còn hạnh phúc, tuy nhiên mỗi sao Việt lại có cách giả quyết khác nhau. Ngoài những sao Việt chọn cách ra đi "im lặng" và luôn vui vẻ coi nhau là bạn, thì lại có những cặp đôi ly hôn ồn ào, "vạch lá tìm sâu" kể tội nhau trước bàn dân thiên hạ.

Cùng điểm lại những hôn nhân ồn ào nhất của sao Việt năm qua:

Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Đầu tháng 6/2014 thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan lên tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh bất ngờ được công bố trên báo chí. Trong khi người hâm mộ đang "bán tín bán nghi" thì Quách Ngọc Ngoan lên tiếng phủ nhận còn Lê Phương thì khẳng định là có thật. Sự việc dần lắng xuống khi cả hai chọn cách "im lặng" không lên tiếng trước truyền thông.

le-phuong-tung-chung-cu-ong-bo-cua-nam-quach-ngoc-ngoan-khong-cap-duong-nuoi-con

Tuy nhiên, giữa lúc mọi việc đã đi vào quên lãng thì bất ngờ Lê Phương lên trang cá nhân của mình chia sẻ tường tận về cuộc hôn nhân của mình và vạch tội Quách Ngọc Ngoan giả tạo, cờ bạc, nợ nần, có người phụ nữ khác và không chăm lo con cái. Kèm theo những lời chia sẻ là hoàng loạt các bằng chứng khẳng định cho lời nói của mình.

le-phuong-tung-chung-cu-ong-bo-cua-nam-quach-ngoc-ngoan-khong-cap-duong-nuoi-con

Tuy nói rằng sẽ bỏ qua những lời chia sẻ của Lê Phương nhưng sau đó Quách Ngọc Ngoan cũng lại "đăng đàn" đáp trả lại vợ bằng những lời lẽ bóng gió xa xôi và cuối cùng là một loạt tin nhắn của hai người về việc đòi tiền. Không những vậy, cuộc chia tay của cặp đôi còn xuất hiện thêm người thứ 3 được cho là liên quan là nữ đại gia Phượng Chanel. Đến nay, sự việc đã tạm lắng xuống nhưng dù thế nào cũng đủ làm tổn thương những người trong cuộc.

Thúy Nga - Nguyễn Văn Nam

Vào đầu năm 2010, làng giải trí Việt có tin vui là đám cưới của danh hài Thúy Nga và chồng Nguyễn Văn Nam. Đám cưới của nữ danh hài thu hút sự quan tâm của đông đảo giới nghệ sĩ và người hâm mộ. Đây còn được xem là đám cưới độc nhất của showbiz bởi cô dâu dùng cả khoai lang để trang trí đám cưới.

Thúy Nga, chồng hờ, danh hài, scandal

Tuy nhiên, hạnh phúc của tổ ấm đó khác với những gì người hâm mộ thấy khi bỗng dưng danh hài "đăng đàn" kể tội chồng lấy cô chỉ để lừa tình, lừa tiền. Theo như lời Thuý Nga, sau khi "ôm" được số tiền 350.000 đô la, 3 ngày trước đám cưới, ông Nam còn có ý định bỏ trốn. Và dù biết như vậy nhưng cô vẫn tiếp tục làm đám cưới vì không muốn bị mọi người soi mói. Đặc biệt, bé Nguyệt Cát được cho là con của cặp đôi thì Thúy Nga đã công bố trước báo giới là không phải con của ông Nam.

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Thúy Nga ngày trước.

Câu chuyện hôn nhân tan vỡ càng trở nên khó hiểu khiến người ngoài "không biết đâu mà lần" khi chồng cũ Thúy Nga - ông Nguyễn Văn Nam phủ nhận tất cả những gì danh hài tiết lộ. Thậm chií, ông còn đòi kiện lên tòa nếu Thúy Nga không đính chính và xin lỗi. Còn về phần con thì Ông Nam sẵn sàng làm xét nghiệm ADN để làm rõ sự việc. Hiện tại mọi việc đã tạm thời lắng xuống sau cuộc họp báo của Thúy Nga.

HH Diễm Hương - Doanh nhân Đinh Trường Trinh

Khác với những cuộc hôn nhân của các sao Việt khác ồn ào náo nhiệt ngay từ khi yêu nhau tới đám cưới, tổ ấm của Diễm Hương và doanh nhân Trường Trinh chỉ được biết đến khi cả hai "đường ai nấy đi".

1-8200-1393693872.jpg

Sau khi thông tin bị chồng đệ đơn li hôn, Diễm Hương đã đứng trước bờ vực mất tất cả, khả năng bị tước danh hiệu và cấm diễn trên toàn quốc vì lừa dối BTC. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Diễm Hương khi vẫn giữ được chiếc vương miện trên đầu và tiếp tục con đường nghệ thuật của mình.

4-3450-1393693872.jpg

Tưởng như mọi việc đã dừng lại ở đó, nhưng người hâm mộ lại được phen ngỡ ngàng khi những hình ảnh người đẹp hẹn hò với người đàn ông khác được tiết lộ và danh tính chàng thanh niên đó nhanh chóng bị soi tới tận "chân tơ kẽ tóc". Và ngay sau đó, HH Diễm Hương đã công khai khuôn mặt bị đánh bầm dập nhận "được" từ chồng cũ trong lúc tức giận.



Giữa lúc tâm bão scandal ồn ào với chồng đại gia đang "phủ sóng" khắp các mặt báo thì Diễm Hương lại bị chính mẹ đẻ tới tận sự kiện nơi người đẹp đang tham gia để mắng mỏ kể tội con gái.

me-hoa-hau-diem-huong-to-con-gai6

Vượt qua mọi sóng gió, Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai Quang Huy. Hiện tại cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau và chăm sóc con trai đầu lòng.

Hình ảnh Hoa hậu Diễm Hương giấu bụng bầu 5 tháng đi dự tiệc số 5

Ngọc Thúy - Doanh nhân Nguyễn An

Tưởng rằng chân dài Ngọc thúy sẽ hạnh phúc viên mãn bên chồng đại gia và các con tại nước ngoài, thế nhưng hạnh phúc của siêu mẫu đã tan như "bong bóng xà phòng" khi người đẹp công bố tất cả sự thật về cuộc hôn nhân của mình.


Sau khi chia tay, Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn An đã "lôi nhau" ra tòa kiện tụng vì tranh chấp tài sản. Vụ án li hôn trang chấp tài sản hàng trăm tỷ đồng của Ngọc Thúy đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới mà vẫn chưa đi đến hồi kết. Ngoài việc hôn nhân tan vỡ, mất đi hạnh phúc của riêng mình, Ngọc Thúy còn mất đi gia đình những người sinh ra mình khi bố mẹ đẻ của người đẹp cũng vướng vào kiện tụng tranh chấp tài sản với con gái.


Hiện tại, Ngọc Thúy đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng luật sư và cả gia đình sống hạnh phúc bên nhau.

Thành Trung - Thu Phượng.

Đám cưới của Thành Trung và Thu Phượng nhận được sự quan tâm của đông đảo giới nghệ sỹ cùng người hâm mộ. Tưởng như hạnh phúc của cặp đôi sẽ bền vững khi kết quả tình yêu là bé Zon ra đời, thế nhưng sóng gió hôn nhân đã xảy đến và cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Sau khi tổ ấm ta vỡ, bé Zon theo mẹ vào nam lập nghiệp, còn Thành Trung ở lại thủ đô.

Vợ cũ Thành Trung lột xác nhờ phẫu thuật “đập mặt làm lại” 1

Mọi việc tưởng như đã xong khi người nam kẻ bắc, ai có việc của người đó. Nhưng bất ngờ khi Thành Trung tìm được hạnh phúc mới bên cô tiếp viên hàng không Ngọc Hương và những khoảnh hạnh phúc của cặp đôi được đăng tải cùng những lời chia sẻ của bố dành cho bé Zon thì mọi sóng gió mới bắt đầu nổi lên.



Thu Phượng đã lên tiếng chỉ trích Thành Trung giả dối, mang con ra để làm màu cho mình. Sau khi vợ cũ "khai hỏa" thì Thành Trung ngay lập tức đáp trả. Sự việc lại càng trở nên rối rắm hơn khi bạn gái mới của Thành Trung cũng lên tiếng "vạch tội" vợ cũ của người yêu. Mọi việc đã kết thúc khi Thành Trung lên tiếng xin lỗi mọi người và xin dừng lại sự việc ở đây. Hiện tại, Thu Phượng có cuộc sống vui vẻ bên con gái và Thành Trung cũng hạnh phúc bên bạn gái mới.

Trà My Idol trăng mặt ngọt ngào cùng chồng lộ rõ bụng bầu


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất