Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Scandal ma túy chưa chấm dứt, Seungri Big Bang lại bị chia sẻ loạt video quan hệ tình dục cùng nhiều nam ca sĩ làng showbiz

Theo tiết lộ từ phía truyền thông, Seungri và 2 nam ca sĩ khác bị phát hiện có mặt trong một phòng chat chia sẻ video quay lén cảnh quan hệ tình dục.

Sáng 11/3, truyền thông Hàn tiếp tục phanh phui những tin tức chấn động liên quan tới scandal của Big Bang Seungri. Trước đó, để điều tra về những tin nhắn mối giới mại dâm, Seungri đã được yêu cầu nộp tài khoản mạng xã hội cá nhân cho cảnh sát để làm bằng chứng.

Cũng từ đây, cảnh sát phát hiện trong những tin nhắn được nộp có đến hơn 10 video và hình ảnh quay lén cảnh quan hệ tình dục. Đặc biệt, một số video được tải lên trong phòng chat của Seungri và những người nổi tiếng khác.

Scandal ma túy chưa chấm dứt, Seungri Big Bang lại bị chia sẻ loạt video quan hệ tình dục cùng nhiều nam ca sĩ làng showbiz-1

Truyền thông tiết lộ nhóm chat của Seungri bao gồm: ông Kim - người đã giúp đỡ Seungri trong kinh doanh club, chồng nữ diễn viên Park Han Byul, nhân viên Kim của một công ty giải trí, 2 nam ca sĩ và 2 người không liên quan đến lĩnh vực này.

Một người trong cuộc hé lộ: "Có vẻ như hầu hết phụ nữ không biết rằng họ đang bị quay lén". Ngoài ra người này cho biết thêm hầu hết những cô gái trong vide đều say rượu và không hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Hiện tại cảnh sát đã triệu tập những người liên quan để tiếp tục điều tra. Dù đã lên lịch nhập ngũ vào 25/3, tuy nhiên truyền thông cho hay Seungri có thể phải hoãn nhập ngũ vì anh đang là nghi phạm trong đường dây môi giới mại dâm, trốn thuế và buôn bán ma túy của nhiều club lớn ở Seoul.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seungri-bi-phat-hien-chia-se-loat-video-quan-he-tinh-duc-n-178227.html

Big Bang Seungri Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động