Scandal với K-ICM chưa kết thúc, Jack lại bị tố vô ơn, ăn cháo đá bát

Những ngày qua, câu chuyện bất hoà dẫn đến rạn nứt của bộ đôi Jack và K-ICM đã liên tục được đưa lên mặt báo. Nối tiếp biến căng, Jack bất ngờ bị tố không biết ơn công ty đã nâng đỡ mình.

Scandal của bộ đôi Jack và K-ICM đến nay đã lắng xuống phần nào. Cả hai cũng hạn chế có những động thái gây hoang mang trên mạng xã hội, Tuy nhiên, trên một group kín về showbiz đã chia sẻ một dòng trạng thái tố ca sĩ Jack.

Cụ thể, một tài khoản cá nhân đăng lại hình ảnh của người được cho là "có kinh nghiệm trong làng giải trí" tố Jack có nhiều tính xấu khó chấp nhận: "Theo thông tin từ một người làm trong ngành giải trí có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì tố Jack vô ơn ăn cháo đá bát mới nổi tí đã đòi tăng lương cao chạy xa bay, theo người này thì sống chết Jack cũng phải làm theo hợp đồng, biết ơn công ty vì nhờ công ty mới có Jack hôm nay, từ fan cho tới người ngoài cuộc không biết gì trong ngành nên phát ngôn đều sai hết. P/S: người này khoe ảnh chụp cùng Jack nữa nha". Cùng với status là hình ảnh được chụp lại từ facebook của người tố Jack.

Scandal với K-ICM chưa kết thúc, Jack lại bị tố vô ơn, ăn cháo đá bát-1Scandal với K-ICM chưa kết thúc, Jack lại bị tố vô ơn, ăn cháo đá bát-2Scandal với K-ICM chưa kết thúc, Jack lại bị tố vô ơn, ăn cháo đá bát-3
Lại có người tố Jack vô ơn, ăn cháo đá bát với công ty

Thế nhưng, cư dân mạng lại tỏ ra bất bình thay cho Jack. Thứ nhất, người tố chỉ nói lời phiến diện, chưa có bằng chứng xác thực. Thứ hai, họ cũng quá nản với chuyện nói qua nói lại mãi một chủ đề nhưng không kết thúc.

Scandal với K-ICM chưa kết thúc, Jack lại bị tố vô ơn, ăn cháo đá bát-4
Cư dân mạng bất bình thay cho Jack

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/scandal-voi-k-icm-chua-ket-thuc-jack-lai-bi-to-vo-on-an-chao-da-bat-34017.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất