Selena Gomez trang điểm 'dọa ma' và tóc mái lởm chởm hoảng hốt

Đến bản thân Selena Gomez chắc cũng không ngờ có lúc mình dính khoảnh khắc kinh dị này.

Selena Gomez là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc và cũng có là người từng nhiều lần tạo ra các xu hướng làm đẹp khác nhau, trong đó có các kiểu tóc.

Cô đã nhiều lần cắt mái, nhưng kiểu tóc mái gây được tiếng vang nhất cho cô là kiểu "side fringe" với phần tóc dài che mắt, vén sang hai bên. Đây cũng là kiểu tóc được cô lựa chọn trong nhiều năm, hay có thể hiểu nôm na là sự kết hợp giữa mái ngang và mái mưa.

Thế nhưng, "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", kiểu mái này không phải lúc nào cũng đem về cho cô những khoảnh khắc tuyệt mỹ, mà nguyên nhân cũng chỉ vì chọn nhầm style makeup.

Minh chứng là mới đây cô gây hoang mang vì nhan sắc xuống dốc chỉ vì chọn sai mái tóc.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-1
Xuống phố khuya nhưng Selena vẫn ăn vận chỉn chu với set đồ xám và sneaker. Cô nàng cột tóc đuôi ngựa xinh xắn, nhìn từ xa xa đã thấy đôi môi đỏ bầm nổi bần bật.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-2
Đó là nhìn từ xa vì khi nhìn gần sẽ thế này đây. Ngoài bị ánh đèn flash hại thì màu son đỏ bầm này cũng làm Selena cộng thêm ít nhất chục tuổi, khéo nhìn fan lại tưởng Selena già đi vài tuổi đấy. Hay phải chăng cô đang muốn chơi Haloween sớm hơn.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-3
Điểm cộng duy nhất của màu son này có lẽ là giúp răng của Selena thêm phần trắng sáng khi cô tươi cười, vẫy tay nhiệt tình với fan. Nhan sắc đáng yêu ngày nào cũng có phần dừ hơn trông thấy.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-4
Dù cô có mảnh mai hay mũm mĩm thì mọi người vẫn khen hết mực. Outfit denim on denim xinh xẻo đấy, nhưng ngước lên nhìn lớp makeup xanh hồng trên mặt Selena thì không thể chấp nhận nổi. Giá như thay đổi đi một chút trang điểm thì cô quả thực rất phong cách và bắt mắt rồi.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-5
Thì ra đây chính là "lông mi nhền nhện" trong truyền thuyết mà nhiều người đã trở thành thảm họa và Selena cũng không ngoại lệ.  Đang yên đang lành với tông nude, tông cam đào xinh xắn ấy thế mà chẳng hiểu làm sao Selena lại quay ngoắt 360 độ với lối makeup "tuồng chèo" này.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-6
Nhưng đó chỉ là 2 lần xui xui thôi, chứ còn lại Selena để tóc mái đúng là cực phẩm, dù makeup siêu nhẹ, lại chấp cả camera cận mặt vẫn xinh đẹp ngút ngàn luôn. May mắn là cô vẫn luôn biết cách cứu vớt nhan sắc cho bản thân dù là trong tích tắc.

Selena Gomez trang điểm dọa ma và tóc mái lởm chởm hoảng hốt-7
Kiểu mái của Selena tuy trông hơi khó chịu, có thể là hay bị tóc đâm vào mắt, nhưng tính ra để sống ảo thì phải nói là xịn khỏi bàn đấy.

Theo Khỏe & Đẹp

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/selena-gomez-gay-hoang-voi-cach-trang-diem-doa-ma-va-toc-mai-lom-chom-search/?id=303719

Sao hollywood Selena Gomez

Tin tức mới nhất