Selena Gomez "nữ hoàng lắm chiêu", Justin Bieber "có mới nới cũ"

(2Sao) - Thời gian này, cái tên Selena - Justin đang là chủ đề hot và vẫn được hâm nóng lên từng ngày. Cùng những xôn xao bàn tán ở mọi khía cạnh, từ sự nghiệp cho tới tình yêu đã "tan vỡ" của cặp đôi đình đám Hollywood.

Dưới cái nhìn của fans hâm mộ, nếu như Selena Gomez thực sự là "nữ hoàng lắm chiêu", khác hẳn với những gì mà từ trước tới nay khán giả luôn dành tặng cho cô những tình cảm đặc biệt "một hoa hậu có khuôn mặt thân thiện", thì Justin Bieber cũng không tránh khỏi với cái tính "lăng nhăng", chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì Hollywood.

Selena - Justin khi còn yêu nhau


Nữ ca sĩ Selena Gomez được gắn cái mác là "nữ hoàng lắm chiêu" kể từ khi cô và người bạn trai mới chia tay Justin Bieber đã có một trận "đấu khẩu" khá gay gắt trên Instagram khiến cho anh phải xóa hẳn tài khoản này. Mặc dù, Justin đang có lượt theo dõi khủng từ các fans. Về sau, Selena đã cố gắng bày tỏ ý xin lỗi trên Instagram, thậm trí nàng còn gọi điện trực tiếp tới Justin để thú nhận về những lời chỉ trích của cô hàm í anh là kẻ "lăng nhăng" đối với nam ca sĩ có phần hơi quá đáng. Thế nhưng, lời thú tội của Selena vẫn không được Justin chấp thuận. Thậm trí anh còn bày tỏ muốn chấm dứt hẳn mối quan hệ giữa hai người ngay cả làm bạn anh cũng không muốn. Nam ca sĩ muốn ở bên cạnh cô bạn gái mới Sofia Richie bình yên.

Justin nắm tay bạn gái mới Sofia sau khi chia tay Selena được một thời gian.

Có nhiều ý kiến cho rằng: sự việc vừa qua, khi Selena Gomez  lên tiếng bảo vệ fans trước những lời đe dọa của Justin sẽ xóa tài khoản trên Instagram, nếu như các fans không dừng ngay những bình luận về cô bạn gái mới Sofia Richie. Liệu nữ ca sĩ có đang thực sự bảo vệ fans, hay đó là chiêu trò PR để hình ảnh của cô luôn được xuất hiện trên các mặt báo cùng bạn trai cũ.

Kể từ khi yêu đến lúc đã chia tay, cái tên Selena luôn gắn liền với Justin Bieber. Mặc dù Selena Gomez nổi tiếng trước Justin Bieber vài năm, nhưng vì Justin đạt được quá nhiều thành công rực rỡ và nổi trội hơn hẳn bạn gái, nên Selena luôn bị cái bóng của bạn trai che mờ. Cô luôn bị gắn mác "bạn gái Justin Bieber" kể từ khi công khai hẹn hò với nam ca sĩ. Chỉ riêng chuyện tình yêu của cặp đôi cũng đủ khiến tên Selena xuất hiện liên tục trên báo, mặc dù cô không đạt được thành công nào quá nổi bật trong cả lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc.

Selena Gomez


Hành động của Selena thực sự đã gây ra nhiều tranh cãi. Tại sao cô lại công khai chỉ trích Justin vì một vấn đề chẳng liên quan đến mình như vậy? Có người cho rằng, do fan "tag" tài khoản Selena vào phần bình luận, nên cô mới lên tiếng, và do Selena chỉ đang bức xúc vì cách Justin đối xử tồi tệ với fan của anh chàng.

Rõ ràng, Selena thừa biết cô là người nổi tiếng, bất cứ hành động nào trên mạng của cô cũng có thể rầm rộ trên báo. Nếu muốn khuyên bảo Justin, Selena có thể nhắn riêng. Nhưng không, cô chọn cách "công khai giáo huấn" bạn trai cũ ngay trên tài khoản Instagram của anh.

Selena - Justin


Có những điều không thể phủ nhận được.Từ trước đến nay, Selena Gomez luôn được fan yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô có khá nhiều bạn bè trong làng giải trí và "ghi điểm" trước công chúng nhờ cách ứng xử đúng mực, nhã nhặn với mọi người. Thế nhưng, liệu Selena Gomez chỉ đơn giản là một "Hoa hậu thân thiện" đáng yêu như thế? Bởi lẽ trước đây, đã có không ít tin đồn, nghi vấn về chuyện đó chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài của cô, còn Selena thật sự là một cô nàng hám danh, và luôn biết cách thu hút sự chú ý dù tài năng có hạn.

Chớp lấy tin đồn hẹn hò với Zedd để quảng bá single?

 Đầu năm 2015, cả làng giải trí đều xôn xao khi Selena bất ngờ tay trong tay với chàng DJ Zedd tại bữa tiệc hậu lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Sau đó, cặp sao liên tục đăng ảnh tình tứ bên nhau, dù chẳng bao giờ xác nhận có hẹn hò hay không.

 Selena Gomez và Zedd nắm tay nhau ở đêm tiệc hậu Quả Cầu Vàng 2015

Selena đăng bức ảnh chụp cùng Zedd


Không biết có phải "trùng hợp" hay không, mà chỉ vài tuần sau đó, khi tên tuổi của Selena và Zedd đang được báo chí đưa tin nhiệt tình, thì hai người liền tung ra bản single hợp tác "I Want You To Know". Không rõ mối quan hệ giữa Selena và Zedd thực sự là như thế nào, chỉ biết rằng dư luận rất tò mò, hóng hớt. "I Want You To Know" vì thế cũng được thơm lây.

Selena Gomez và Zedd trong bản single "I Want You To Know"


Do đó, Selena lại tiếp tục dính nghi vấn một lần nữa lợi dụng chuyện tình cảm của mình để làm bệ phóng cho sự nghiệp. Ngay cả một người trong ngành là Diplo đã khẳng định điều này.

Quay trở lại với nam ca sĩ "Sorry" Justin Bieber

 
Justin Bieber được mệnh danh là nam ca sĩ điển trai nhất nhì Hollywood.


Justin Bieber không chỉ được mệnh danh là nam ca sĩ điển trai, đào hoa nhất nhì của Hollywood, anh còn được coi là chàng trai trẻ có sự nghiệp thành công sớm nhất khi mới chỉ 21 tuổi. Thế nhưng, tất cả những điều đó có thực sự đã làm nên một Justin Bieber hoàn hảo. Khi nam ca sĩ "Sorry" từng vướng phải tin đồn tình cảm với rất nhiều chân dài. Mới đây nhất, sau khi chia tay với cô người mẫu cũng là ca sĩ Selena Gomez, Justin Bieber liền chuyển sang hẹn hò với Sofia Richie cô con gái 17 tuổi của danh ca Lionel Richie.

 Sofia Richie cũng là một phần nguyên nhân gây ra thị phi lùm xùm của Justin
 diễn ra những ngày qua.


Justin Biebe tuyệt tình với Selena Gomez, người anh từng yêu sâu đậm. Mặc cho những thị phi vừa qua, nam ca sĩ vô tư tận hưởng thời gian hạnh phúc bên Sofia Richie





Justin Biebe tình cảm bên bạn gái mới. Họ còn trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Với danh sách bạn gái nhiều không đếm xuể của Justin Bieber. Thêm chuyện, tình cũ chưa qua tình mới đã đến việc nam ca sĩ  "Sorry" đã khiến cho những người yêu mến, hâm mô anh dưới cái nhìn "là kẻ lăng nhăng, có mới nới cũ, tình cảm dễ thay đổi" là điều không tránh khỏi.

Milyn Jensen cũng được biết đến như một trong những nguyên nhân dẫn đến việc đường
 ai nấy đi giữa Selena và Justin trước khi Sofia Richie xuất hiện trong cuộc đời chàng ca sĩ.
 Milyn từng xác nhận Justin đã đưa cô đến biệt thự riêng sau một đêm tiệc tùng và hai
người hôn nhau vô cùng cuồng nhiệt.

Chỉ một tuần sau khi chia tay Selena Gomez, giọng ca Sorry bị đồn hẹn hò với Yovanna
Ventura. Dù chưa từng thừa nhận mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai liên tục có những
hành động thân mật chốn đông người.

 Gặp nhau tại một show trình diễn của Victoria Secret, Justin Bieber và Barbara Palvin
nhanh chóng có cảm tình với nhau. Cặp đôi đã có một chuyến du lịch vô cùng lãng mạn
 ở Miami sau một tháng quen biết.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao