Clip: 'Sen' đi lấy chồng, chú chó buồn tủi chạy theo đến tận nhà trai rồi lăn ra váy cưới ăn vạ

Nhiều người bật cười khi chứng kiến cảnh chú chó chạy theo "sen" về tận nhà chồng rồi lăn đùng ra ăn vạ trong ngày cưới.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tình huống hài hước giữa cô dâu và chú chó được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. 

Nếu như những đám cưới khác, người bịn rịn không muốn chia tay con gái về nhà chồng có thể là bố mẹ hoặc đứa em út khóc mếu, thì ở đám cưới này lại là một chú chó vô cùng đáng yêu.

Theo chú rể chia sẻ: "Hôm nay là ngày vui của vợ chồng mình, nó được vợ mình chăm và nuôi từ bé, rất khôn. Sau khi đã chào nó ở cổng và nhìn rõ thấy nước mắt nó khóc. Vợ thì buồn cứ an ủi nó mãi mới lên xe. 

Nhà mình cách nhà vợ hơn 3km chẳng hiểu tại sao mà nó lại chạy theo xe, khi vợ vừa xuống xe ô tô nó chạy đến kéo váy rồi sủa inh ỏi lên mừng rỡ. Hai vợ chồng giật mình vì không nghĩ tình cảm nó dành cho chủ mãnh liệt đến thế. Hai vợ chồng lại xin bố để nó ở đây".

Clip: Sen đi lấy chồng, chú chó buồn tủi chạy theo đến tận nhà trai rồi lăn ra váy cưới ăn vạ-1

Cùng với dòng tâm sự của chú rể là clip ghi lại hình ảnh cô dâu mặc váy cưới đang ngồi dưới đất, bên cạnh là chú chó không ngừng lăn lộn lên chiếc váy cưới để... ăn vạ. 

Mặc cho "sen" từ cưng nựng đến nhắc nhở, thậm chí là vỗ mạnh vào người "boss" nhưng chú chó vẫn vờ như không thấy, tiếp tục ăn vạ trên chiếc váy trắng tinh của cô dâu. Thậm chí một thanh niên vào lôi chân chú chó ra nhưng nó lập tức sủa lên inh ỏi, rồi lại tiếp tục bài ca "ăn vạ" của mình.

Mãi sau, khi có sự trợ giúp của chú rể và những người bạn bè đi cùng, cô dâu mới đứng dậy được. Tuy nhiên, chú chó này vẫn cứ quấn quýt dưới chân như thể không muốn để cho cô dâu về nhà chồng. 

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot chú chó cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao