Clip: Cận cảnh vụ xả súng kinh hoàng ở xưởng ô tô tại Lạng Sơn làm 7 người thương vong

Toàn bộ vụ xả súng ở Lạng Sơn vào đêm 13/1 được camera an ninh của xưởng sữa xe ghi lại khiến người xem rùng mình, kinh hãi.

Vụ  nổ súng lxảy ra vào lúc 21 giờ ngày 13/1 tại một xưởng sửa xe ở xã Phú Xá, huyện Cao Lộc. Lúc này, gia đình chị T. đang ăn cơm thì bị một người đàn ông dùng súng AK bắn liên tiếp vào chị, 2 đứa con và một người giúp việc. Sau đó, gã này tiếp tục chạy sang nhà anh trai chị T. bắn tiếp.

Clip: Cận cảnh vụ xả súng kinh hoàng ở xưởng ô tô tại Lạng Sơn làm 7 người thương vong-1

Theo Công an huyện Cao Lộc, đến 23 giờ 45 phút xác định có  3 người chết, trong đó có 1 cháu bé 12 tuổi và 1 người đàn ông 44 tuổi và 4 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an xác định nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm nên dẫn đến vụ xả súng trên. “Qua biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm và nhận định ban đầu là do mâu thuẫn gia đình”, Trưởng Công an huyện Cao Lộc cho hay.

Clip: Cận cảnh vụ xả súng kinh hoàng ở xưởng ô tô tại Lạng Sơn làm 7 người thương vong-2
Một nạn nhân bị bắn tử vong tại chỗ

"Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được mấy chục vỏ đạn, có thể là đạn từ súng AK" - ông Duy Anh - Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc cho biết, qua camera giám sát an ninh đã có hình ảnh xác định về đối tượng gây án.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nổ súng tử vong

Tin tức mới nhất