'Shin Ae hiền lành' của 'Gia đình là số 1' bị mắng 'ngu dốt' vì đi cafe học hành giữa mùa Covid-19

Hành động vô ý của Seo Shin Ae khiến cô trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.

Có tài năng diễn xuất thiên bẩm nên từ nhỏ, Seo Shin Ae đã nổi tiếng qua những vai diễn ấn tượng của mình, tiêu biểu phải kể đến vai trùng tên Shin Ae trong phim Gia đình là số 1 phần 2.

Nhờ vai diễn trong sitcom gia đình quốc dân mà kể từ đó, Shin Ae như thành "con gái của mọi nhà". Cô nàng cũng được kỳ vọng sẽ bùng nổ tiềm năng diễn xuất khi trưởng thành trong tương lai. 

Shin Ae hiền lành của Gia đình là số 1 bị mắng ngu dốt vì đi cafe học hành giữa mùa Covid-19-1

Nhưng, cuộc đời không như là mơ, kỳ vọng không phải lúc nào thành sự thật. Seo Shin Ae khi lớn lên lại nhiều lần trở thành tâm điểm của sự tranh cãi vì cách ăn mặc, hành động trên mạng xã hội. Gần đây nhất là về bài post của Seo Shin Ae trên Instagram cá nhân. 

Cụ thể, đó là hình ảnh Seo Shin Ae đang học qua online. Cô nàng đeo khẩu trang, chăm chú với bài tập của mình. Nhưng vấn đề ở đây là nữ diễn viên lại học ở quán cafe - một điều nhạy cảm trong mùa dịch. 

Shin Ae hiền lành của Gia đình là số 1 bị mắng ngu dốt vì đi cafe học hành giữa mùa Covid-19-2

Virus corona là chủng virus có thể lây lan cực nhanh trong không khí và thông qua các bước tiếp xúc gián tiếp. Chính vì vậy, trong lúc tình hình dịch chưa được kiểm soát thì chính phủ Hàn luôn khuyến cáo phải ở nhà, hạn chế ra đường hết mức trừ khi có công việc cần thiết hoặc đi mua nhu yếu phẩm. 

Hành động của Seo Shin Ae - có thể chỉ là vô tình - bị netizen chỉ trích là "ngu dốt" cũng vì như vậy. Quan trọng hơn, cô nàng còn là một người nổi tiếng nên sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến các fan của mình. Nhiều người lo ngại vì Shin Ae mà hành động đến quán cafe học hành mùa dịch này sẽ càng tăng cao.

Shin Ae hiền lành của Gia đình là số 1 bị mắng ngu dốt vì đi cafe học hành giữa mùa Covid-19-3

"Học online làm chi khi sinh viên cứ tụ tập như thế? Cô cậu đằng sau còn không thèm đeo khẩu trang".

"Sao cô ấy lại ra quán cafe học mà không ở nhà vậy?".

"Sao thiên hạ cứ phải chịu khổ vì những đứa ngu dốt thế này? Mấy đứa đằng sau còn không thèm đeo khẩu trang".

"Trường tổ chức học online không phải để các bạn ra quán cafe học đâu. Chỉ biết thở dài".

"Nghe giảng online ở tiệm cafe, dốt thật sự".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/shin-ae-hien-lanh-cua-gia-dinh-la-so-1-bi-mang-ngu-dot-vi-di-cafe-hoc-hanh-giua-mua-covid-19-1807158.html

COVID-19 Seo Shin Ae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao