Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal

Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun đều có dự án mới sau loạt ồn ào nhưng gặp phải sự thờ ơ của công chúng.

Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun từng có thời gian hẹn hò và trở thành cặp đôi gây tranh cãi. 

Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal-1

Vào năm 2018, Kim Jung Hyun hợp tác cùng Seohyun (SNSD) trong bộ phim Time như nam diễn viên luôn tỏ ra khó ở, lạnh lùng, khó chịu không muốn thân thiết hay hợp tác cùng bạn diễn. 

Gương mặt khó chịu của anh ở buổi họp báo và thái độ từ chối cái khoác tay của Seo Hyun trở thành đề tài gây xôn xao. 

Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal-2Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal-3
Kim Jung Hyun tỏ thái độ với Seohyun.

Năm 2021, Dispatch tiết lộ lý do khiến Kim Jung Hyun có thái độ như vậy là do bị bạn gái Seo Ye Ji thao túng. Cô nhắn tin bảo anh không được gần gũi với đồng nghiệp và nam diễn viên nhất mực nghe theo. 

Công chúng chỉ trích Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, công tư không phân minh và đối xử thiếu tôn trọng Seohyun. Cặp đôi sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi và tạm dừng hoạt động một thời gian dài.

Năm 2022, Seo Ye Ji tái xuất màn ảnh với bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Được quảng cáo là tác phẩm có nội dung trả thù cuốn hút, dàn diễn viên chất lượng nhưng phim nhanh chóng gặp thất bại. 

Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal-4
Seo Ye Ji thất bại trong phim "EVE".

Lý do là vì công chúng khó có thể tiếp tục ủng hộ Seo Ye Ji sau scandal. Nội dung phim cũng bị đánh giá là "đầu voi, đuôi chuột". Thậm chí Eve còn bị xếp là tác phẩm tệ nhất trong năm 2022. 

Mới đây, Kim Jung Hyun cũng quay lại màn ảnh với vai nam chính trong Kokdu: Season of Diety. Ở buổi họp báo, anh chàng thay đổi hoàn toàn khi rất tươi tỉnh, chịu khó phối hợp với bạn diễn nữ. 

Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal-5
Kim Jung Hyun thay đổi thái độ trong buổi họp báo mới. 

Khi được hỏi về scandal trong quá khứ, nam diễn viên tỏ ý rằng mình đã hoàn toàn quên mọi chuyện đã xảy ra. Tuyên bố này khiến dân mạng tức giận, chỉ trích Kim Jung Hyun vô trách nhiệm, chưa cảm thấy bản thân có lỗi. 

Seo Ye Ji và bạn trai cũ thất bại thảm hại khi tái xuất sau scandal-6

Kokdu: Season of Diety khi phát sóng cũng hoàn toàn thất bại, tỷ suất người xem “siêu tệ” 2% dù được chiếu vào khung giờ vàng cuối tuần.

Scandal quá lớn đã ảnh hưởng đến danh tiếng, thêm việc chọn sai tác phẩm khiến Seo Ye Ji và Kim Hyun Jun đều chưa lấy lại được vị thế trên màn ảnh. 

Mai Quỳnh 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seo-ye-ji-va-ban-trai-cu-that-bai-tham-hai-khi-tai-xuat-sau-scandal-n-335953.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất