Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại

Kim Jung Hyun, người từng bị bạn gái cũ Seo Ye Ji kiểm soát không cho thân mật với bạn diễn nữ đã quay trở lại và thể hiện thái độ tươi sáng, vui vẻ hơn hẳn.

Vừa qua, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã tham dự buổi họp báo bộ phim truyền hình mới của đài MBC mang tên Kokdu: Season of Deity (Trái Tim Tử Thần). Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của Kim Jung Hyun sau 2 năm kể từ tác phẩm Mr.Queen (Chàng Hậu) và là lần xuất hiện trước báo chí đầu tiên kể từ lùm xùm đời tư gây chấn động làng giải trí.

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-1

 

 

Vào tháng 4/2021, Kim Jung Hyun đã tạm ngừng mọi hoạt động khi mối quan hệ trong quá khứ của anh cùng nữ diễn viên đình đám Seo Ye Ji bị “đào” lại. Đặc biệt, mối quan hệ của họ đã dẫn tới những thái độ, hành động không đẹp của Kim Jung Hyun đối với bạn diễn Seohyun khi cả hai tham gia buổi họp báo cho bộ phim truyền hình Time năm 2018.

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-2

 

Theo đó, Seo Ye Ji đã kiểm soát nam diễn viên Mr.Queen, không cho anh ấy có những hành động, cảnh quay thân mật với bạn diễn cũng như nhân viên nữ. Chính vì vậy, trong suốt quá trình quay phim và tham gia buổi họp báo bộ phim Time, Kim Jung Hyun luôn thể hiện thái độ lạnh nhạt, khó chịu với Seohyun, thậm chí còn có một số hành động không đúng mực khiến bạn diễn cảm thấy ấm ức và xấu hổ.

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-3Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-4

 

Sự việc này bị phanh phui khiến hình ảnh của Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji trở nên cực xấu xí trong mắt khán giả. Nam diễn viên đã phải tạm ngưng mọi hoạt động sau đó để kiểm điểm lại bản thân do không phân biệt được chuyện công tư và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi làm việc.

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-5

Hiện giờ, khi đứng cùng địa điểm với buổi họp báo Time cách đây 5 năm, Kim Jung Hyun đã thể hiện hình ảnh khác hẳn. Nam diễn viên xuất hiện trên sân khấu, cúi chào 90 độ và nói: "Lần đầu tiên được gửi lời chào tới mọi người sau một quãng thời gian dài như vậy. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ với một tấm lòng và trái tim mới mẻ hơn. Xin hãy quan tâm nhiều hơn tới tôi".

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-6

 

Ngoài ra, khi xuất hiện bên cạnh bạn diễn Im Soo Hyang, Kim Jung Hyun đã cho thấy thái độ tích cực. Cặp đôi khoác tay nhau, tạo nhiều tư thế đầy ngọt ngào, tình cảm khi chụp ảnh. Điều đáng chú ý là nam diễn viên luôn nở nụ cười trên môi thay thế cho khuôn mặt lạnh lùng, “khó ở” khi ở cạnh Seohyun 5 năm trước.

 

Vì đây là lần xuất hiện đầu tiên xuất hiện trước báo chí sau scandal nên Kim Jung Hyun tỏ ra lo lắng và hồi hộp. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đã thẳng thắn nói về những tranh cãi trong quá khứ và hy vọng sự chân thành của mình có thể được khán giả đón nhận.

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-7

 

Về khoảng thời gian kiểm điểm lại bản thân trong hai năm qua, anh cho biết: "Tôi rất biết ơn những lãnh đạo của đài MBC đã liên hệ với tôi trước trong khoảng thời gian khó khăn đó. Có rất nhiều điều đã xảy ra với cá nhân tôi trong khoảng thời gian đó nhưng tôi đã nhìn lại bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn.

Tôi nghĩ thể hiện tốt sẽ hơn là nói 10 hay 100 từ. Tôi hy vọng mọi người sẽ yêu mến bộ phim mới này của mình. Nếu có gì không hài lòng hãy cho tôi biết. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thiện những điều còn thiếu sót".

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-8

 

Trong lần này, Kim Jung Hyun cũng không quên nhắc tới bạn diễn và các nhân viên: "Từ khi bắt đầu tôi đã rất lo lắng vì sợ gây ra phiền toái cho các đồng nghiệp. Tôi lo lắng nhưng cũng trân trọng sự cố gắng, chăm chỉ của mọi người".

Kokdu: Season of Deity kẻ về Thần chết Kokdu cứ sau 99 năm sẽ phải trải qua 49 ngày ở cõi phàm với mục đích trừng phạt con người. Lần đến trần thế này anh đã vô tình gặp và tạo ra những câu chuyện đầy thú vị với Han Gye Jeol, một bác sĩ luôn bị coi thường vì tốt nghiệp trường không danh tiếng.

Tình cũ từng bị Seo Ye Ji kiểm soát nay thay đổi hoàn toàn khi trở lại-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-tung-bi-seo-ye-ji-kiem-soat-nay-thay-doi-hoan-toan-khi-tro-lai-n-334900.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao