'Thuốc độc rating' SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận

Em út của SNSD cuối cùng cũng có những khởi sắc trong sự nghiệp diễn xuất sau hàng loạt "bom xịt".

SNSD là nhóm nhạc có nhiều thành viên với sự nghiệp diễn xuất khá ấn tượng. Có thể nói so với các chị như Yoona, Sooyoung hay Yuri thì em út Seohyun lại khá “lận đận”.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-1

Seohyun bắt đầu chạm ngõ diễn xuất vào năm 2013 với vai phụ trong bộ phim Passionate Love. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian khá dài cô ấy không có tác phẩm nào thực sự gây được chú ý. 

Seohyun đã có cơ hội góp mặt trong tác phẩm nhận được nhiều kỳ vọng và quy tụ nhiều ngôi sao đình đám, sở hữu lượng fan “khủng” như Người Tình Ánh Trăng nhưng thật tiếc bộ phim lại trở thành “bom xịt”, rating trung bình chỉ đạt 7% và bị nhiều đối thủ cùng thời điểm chiếu vượt mặt.

Diễn xuất của Seohyun cũng bộc lộ rõ sự non kém khi đứng cạnh nhiều diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-2

May mắn khi liên tục được đảm nhận vai chính và khá chăm chỉ hoạt động nhưng những tác phẩm của cô ấy như: Ruby Ruby Love; Bad Thief, Good  Thief , Hello Dracula đều không nổi tiếng và không được nhiều khán giả biết tới.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-3

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-4

Time chính là bộ phim đã khiến Seohyun nhận rất nhiều tổn thương. Chỉ đạt rating trung bình 3%, Seohyun còn bị bạn diễn nam là Kim Jung Hyun đối xử tệ bạc, lạnh nhạt, luôn tỏ thái độ xa cách, khó chịu.

Kim Jung Hyun đã có những xích mích với tổ sản xuất và bỏ phim giữa chừng khiến Seohyun cũng khá khó xử.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-5

Seohyun và Go Kyung Pyo đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời giúp bộ phim Private Lives nhận được nhiều quan tâm trước khi lên sóng, nhưng tác phẩm vẫn chỉ có rating quanh quẩn 1% do kịch bản nhàm chán, cũ kỹ.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-6

Mãi không thể bứt phá, Seohyun khiến nhiều người kinh ngạc khi quyết định thay đổi hoàn toàn hình ảnh với bộ phim 19+ về quan hệ, trò chơi tình dục nơi công sở mang tên Love & Leashes được sản xuất bởi Netflix.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-7

Tuy nhiên, với bộ phim này, Seohyun lại mất nhiều hơn được. Cô liên tục bị chê vì diễn xuất đơ cứng, biểu cảm kém thu hút. Dù cố tỏ ra quyến rũ nhưng đều không tới và vẫn còn trông khá ngô nghê, nhàm chán. Bộ phim này cũng bị chỉ trích là nhạt nhẽo, không có nội dung rõ ràng.

Diễn xuất kém nhưng lại luôn được đóng vai chính, các tác phẩm thì liên tục thất bại, Seohyun đã phải nhận nhiều lời "dè bỉu".

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-8

Tuy nhiên, thật may mắn khi cuối cùng em út của SNSD cũng đã tìm được tác phẩm thật sự “đo ni đóng giày” cho mình và giúp cô đang có sự bứt phá khá ấn tượng. 

Trong bộ phim đang được công chiếu trên đài KBS2 là Người Tình Của Jinx, Seohyun vào vai một cô gái ngây thơ, trong sáng và có thể nhìn thấy được tương lai.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-9

Tạo hình ấn tượng, những nét ngô nghê, trẻ con và cách tạo phản ứng hóa học tốt với bạn diễn đã giúp Seohyun nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Diễn xuất của Seohyun cũng được khen ngợi là có tiến bộ. Vì vậy mọi người đều kỳ vọng cô sẽ có cơ hội tỏa sáng hơn với những tác phẩm thực sự phù hợp.

Thuốc độc rating SNSD Seohyun cũng đến ngày đổi vận-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuoc-doc-rating-snsd-seohyun-cung-den-ngay-doi-van-n-311476.html

Seohyun

Tin tức mới nhất