Series phim giáo dục giới tính 'Sex Education' trở lại vào cuối năm nay

Đã để khán giả phải đợi lâu sau vài lần hoãn chiếu, "Giáo Dục Giới Tính" định ngày trở lại trên Netflix vào quý 4 năm 2021.

Giáo Dục Giới Tính đã trải qua 2 mùa thành công với lượng rating cao ngất ngưởng. Bộ phim lấy chủ đề không mấy mới mẻ nhưng cách thể hiện của phim, tình tiết, cảnh quay đều thật táo bạo.

Series phim giáo dục giới tính Sex Education trở lại vào cuối năm nay-1

Thậm chí có những cảnh mà làm người lớn cũng ngại, một vài cảnh còn khiến người xem “ngất” theo đúng nghĩa đen. Nhưng nếu đã “sợ” thì không thế nghĩ đến giới tính mà giáo dục chứ chưa nói đến việc hiểu.

Vậy nên trên tinh thần đó, Giáo Dục Giới Tính vẫn giữ nguyên phong cách làm phim và quả thực, điều đó vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ và cả phụ huynh nữa.

Giới tính là vấn đề nhạy cảm, khó nói. Cho dù là ở những nước hiện đại, mỗi khi giáo dục cho con cái hiểu đúng, hiểu rõ về điều này để tránh bị xâm hại hay vượt quá giới hạn, vẫn khiến nhiều phụ huynh đau đầu.

Series phim giáo dục giới tính Sex Education trở lại vào cuối năm nay-2

Ngoài tình dục, phim cũng lồng vào nhiều bài học về sinh lý, cấu tạo, nhu cầu tình dục của con người, thậm chí xây dựng cả câu chuyện tình cảm của rất nhiều cặp đôi, đa giới tính. Nam – nữ, nam – nam, nữ - nữ, tất cả đều bộc trực, thẳng thắn... có lẽ vì vậy phim mới nhận được nhiều sự quan tâm đến thế.

Kết thúc mùa 2, mối quan hệ giữa Otis (Asa Butterfield)  và Maeve (Emma Mackey) là điều khán giả mong đợi nhất, vì từ những người xa lạ, họ trở thành bạn bè rồi người yêu. Theo đúng lộ trình tâm lý của người trẻ, rất hồn nhiên – không kịch bản, không ràng buộc.

Series phim giáo dục giới tính Sex Education trở lại vào cuối năm nay-3

Bên cạnh đó còn có mối tình đồng tính giữa Eric (Ncuti gatwa) với anh chàng chuyên bắt nạt Adam (Connor Swindell) cũng rất được chú ý.

Dự kiến Netflix sẽ cho lên sóng bộ phim này vào nửa cuối năm nay, chậm nhất là quý 4 trước giáng sinh.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sex-education-tro-lai-vao-cuoi-nam-nay-n-258995.html

netflix giáo dục giới tính

Tin tức mới nhất