Thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn bị kiện vì vay 12,5 tỷ đồng chỉ để đánh bạc

Ngay sau khi tin tức nổ ra, cư dân mạng đã nghi ngờ 2 thành viên Eugene và Shoo của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S. Tên của hai ca sĩ đều trở thành từ khóa tìm kiếm số 1 trên các bảng xếp hạng tại Hàn.

Sáng 3/8, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ nghệ sĩ "A" bị kiện vì vay nợ 600 triệu won (tương đương 12,5 tỷ đồng) để đánh bạc. Được biết "A" năm nay 37 tuổi và xuất thân trong một nhóm nhạc nổi tiếng hoạt động những năm 1990.

Cô đã vay số tiền này tại Paradise Casino Walkerhill, Seoul và không đủ khả năng trả nợ.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, cư dân mạng đã nghi ngờ 2 thành viên Eugene và Shoo của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S. Tên của hai ca sĩ đều trở thành từ khóa tìm kiếm số 1 trên các bảng xếp hạng tại Hàn.

Thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn bị kiện vì vay 12,5 tỷ đồng chỉ để đánh bạc-1
Eugene (bên trái) và Shoo (bên phải) của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S

Trước áp lực dư luận, công ty quản lý của Eugene, C9 Entertainment đã một mực phủ nhận việc bị kiện: "Có nhiều câu hỏi liên quan đến Eugene vào sáng nay nhưng đó đều không phải là sự thật. Hiện cô ấy đang mang thai và rất shock trước những tin đồn. Cô ấy không tham gia bất cứ trò cờ bạc nào".

Thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn bị kiện vì vay 12,5 tỷ đồng chỉ để đánh bạc-2
Eugene vướng vào tin đồn đánh bạc dù mang thai ở tháng cuối 

Ngược lại, thành viên cùng nhóm Shoo đã bất ngờ lên tiếng cô chính là nhân vật "A" đang được bàn tán tới. Shoo chia sẻ: "Tôi quyết định xác nhận bản thân là người bị kiện sau khi thấy tên Eugene xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm. Bất kể lý do gì, tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra một sự náo loạn này". 

Thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn bị kiện vì vay 12,5 tỷ đồng chỉ để đánh bạc-3
Nữ ca sĩ Shoo

Nữ ca sĩ cho biết cô đến sòng bạc cùng người quen trong kì nghỉ dưỡng và quyết định chơi để thỏa mãn sự tò mò. Tuy nhiên do không hiểu rõ về cách thức và nguyên tắc đánh bạc, cô đã thua một số tiền lớn và lâm vào cảnh nợ nần, sau đó liên tục bị cuốn vào vòng luẩn quẩn.

Shoo còn cho biết thêm: "Đúng là tôi đã mắc nợ 600 triệu won nhưng không phải tôi đã vay tất cả số tiền đó để đánh bạc. Trong đó có cả tiền tôi vay để dùng vào mục đích khác. Bây giờ tôi đã biết về việc cờ bạc đáng sợ như thế nào. Tôi sẽ trả lại số tiền vay và không gây ra sự xáo trộn nào nữa".

Thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn bị kiện vì vay 12,5 tỷ đồng chỉ để đánh bạc-4
Shoo cùng hai con gái sinh đôi

Shoo tên thật Yoo Soo Young, sinh ngày 23/10/1981, là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S. Nhóm sở hữu nhiều bản nhạc hit, đứng đầu các bảng xếp hạng như I'm Your Girl, Dream come true,...

Sau khi nhóm tan rã, cô vẫn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc với tư cách nữ ca sĩ solo. Shoo kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung vào năm 2010 tại khách sạn Renaissance Seoul. Hiện cô và ông xã có 3 con chung.

Thành viên nhóm nhạc nữ huyền thoại xứ Hàn bị kiện vì vay 12,5 tỷ đồng chỉ để đánh bạc-5
Nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ses-shoo-bi-kien-125-ty-vi-vay-no-danh-bac-n-161060.html

S.E.S Eugene

Tin tức mới nhất