Seungri (BIGBANG) sẽ ra tù ngay trong tháng 2

Cư dân mạng Hàn Quốc đang đặt ra câu hỏi Seungri sẽ ở ẩn bao lâu trước khi trở lại ngành giải trí.

Sáng ngày 6/2, trang tin Hàn Quốc Sports Chosun cho biết cựu thành viên BIGBANG - Seungri dự kiến sẽ được ra tù vào ngày 11 tới. 

Trước đó, Seungri đã bị đưa ra xét xử với tội danh đánh bạc theo thói quen 8 lần với số tiền khoảng 2,22 tỷ won (~ 44 tỷ đồng) từ tháng 12/2013 - 8/2017. 

Seungri (BIGBANG) sẽ ra tù ngay trong tháng 2-1

Trong phiên tòa đầu tiên, Seungri bị kết tội 9 tội danh và bị kết án 3 năm tù, cộng thêm hình phạt 1,15 tỷ won (~ 21 tỷ đồng). Trong phiên tòa thứ hai, tòa án chấp nhận yêu cầu giảm án của Seungri. Hình phạt cuối cùng là tù 1 năm 6 tháng và mức phạt tiền vẫn giữ nguyên. 

Nam idol tiếp tục kháng cáo lên Tòa án Tối cao Hàn Quốc. Tuy nhiên sau phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 5 năm ngoái, bản án tù của anh không thay đổi. Do bị truy tố khi nhập ngũ, Seungri dành phần lớn thời gian trong nhà tù quân sự.  

Khi bản án được tuyên, Seungri bị chuyển đến một nhà tù dân sự và đến tháng 2 năm nay thì được thả. Trước thông tin mới nhất, cư dân mạng Hàn Quốc đặt ra câu hỏi liệu Seungri có can đảm trở lại ngành giải trí hay không. 

Seungri (BIGBANG) sẽ ra tù ngay trong tháng 2-2

Seungri là một trong những nhân tố chính trong bê bối Burning Sun gây chấn động toàn Hàn Quốc. Kể từ khi scandal nổ ra, anh đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội. Nam ca sĩ thường bị điểm tên với biệt danh - thành viên “phòng chat nhóm Jung Joon Young”.  

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seungri-bigbang-se-ra-tu-ngay-trong-thang-2-n-335605.html

Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao