'Thánh ế' Daesung (BIGBANG) tham gia show thực tế về tình yêu

Đây sẽ là chương trình thực tế đầu tiên mà Daesung tham gia sau gần 6 năm.

Vào ngày 30/1, một quan chức từ kênh Channel A nói với trang tin EXPOTS News rằng Daesung (BIGBANG) sẽ tham gia một chương trình thực tế có tên Living Together, Not Marriage (Tạm dịch: Sống Thử, Không Kết Hôn). 

Thánh ế Daesung (BIGBANG) tham gia show thực tế về tình yêu-1
Khán giả chuẩn bị được chứng kiến một Daesung hài hước trở lại trên các show thực tế

Đến ngày 1/2, tổ sản xuất chương trình Living Together, Not Marriage đã xác nhận thông tin trên. Ngoài Daesung còn có các sao nam như Eunkwang, Shinwoo và Cho Yoonwoo làm khách mời. Bốn người sẽ cùng nhau ôn lại kỷ niệm thời nhập ngũ, trò chuyện về quan điểm hôn nhân, tình yêu,... 

Thánh ế Daesung (BIGBANG) tham gia show thực tế về tình yêu-2
Ba sao nam cùng tham gia với Daesung

Nội dung show Living Together, Not Marriage xoay quanh những cặp đôi yêu nhau chung sống trong 24h. Chưa rõ tập có Daesung sẽ lên sóng khi nào nhưng lịch cố định của chương trình là vào thứ 2 mỗi tuần, bắt đầu từ 6/2. 

Người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích trước tin Daesung dự show thực tế mới, nhất là một chương trình có concept xoay quanh tình yêu như vậy. Trong khi các thành viên BIGBANG khác kết hôn hay liên tiếp có tin đồn hẹn hò thì Daesung là nằm trong số ít thần tượng ở Kpop chưa từng vướng phải scandal tình ái. 

Trong quá khứ, Daesung được khen ngợi có kỹ năng giải trí cao khi làm thành viên chương trình Family is Outing. Lần gần đây nhất anh xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ là hồi 2017 trên Fantastic Duo Season 2. Sau khi xuất ngũ vào năm 2019, anh ít xuất hiện trước truyền thông. 

Trong một diễn biến khác, vào ngày 27/12, YG Entertainment thông báo chia tay Daesung. Người bạn cùng nhóm với anh là Taeyang cũng chuyển công ty quản lý sang The Black Label vào ngày 26/12. The Black Label là công ty liên kết với YG Entertainment. Daesung vẫn chưa quyết định về công ty quản lý của mình nhưng khẳng định sẽ làm việc chăm chỉ và bước vào hành trình mới trong sự nghiệp. 

BIGBANG hiện đã có tới 3/4 thành viên rời YG Entertainment (chỉ trừ G-Dragon), tuy nhiên trong các thông báo, công ty vẫn khẳng định đội hình nhóm không hề thay đổi.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/daesung-bigbang-tham-gia-show-thuc-te-ve-tinh-yeu-n-335207.html

Daesung

Tin tức mới nhất