Seungri quay phụ nữ khỏa thân ngay sau fanmeeting BIGBANG

Hồ sơ từ tòa án đã cho khán giả biết thêm nhiều chi tiết mới về các tội danh của Seungri.

Hồ sơ tòa án của Seungri sau khi ra tù đã tiết lộ một số tội danh gây sốc.

Cựu thành viên BIGBANG chính thức mãn hạn tù vào ngày 9/2 sau khi ngồi tù 1 năm rưỡi với 9 tội danh, bao gồm dụ dỗ mại dâm, biển thủ, vi phạm luật bạo lực tình dục (quay phim khiêu dâm trái phép), thói quen cờ bạc,...

Seungri quay phụ nữ khỏa thân ngay sau fanmeeting BIGBANG-1

Tòa án cũng xác định Seungri là nhân vật chủ chốt trong vụ bê bối quán bar Burning Sun năm 2018.

Vào ngày 10/2, JTBC News đã tiết lộ thêm một số nội dung từ hồ sơ tòa án của Seungri, khiến cư dân mạng một lần nữa bất ngờ vì mức độ phạm tội của cựu idol. 

Theo các báo cáo, Seungri đã đón các nhà đầu tư Nhật Bản vào tháng 12/2015 từ sân bay. Anh ta sắp xếp người hộ tống các doanh nhân đến một khách sạn rồi cung cấp dịch vụ tình dục cho họ. 

JTBC News chỉ ra Seungri đã tham gia vào việc cung cấp dịch vụ này cho các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hong Kong và Đài Loan tổng cộng 29 lần. Trước tòa, Seungri thừa nhận số tiền bỏ ra cho những dịch vụ này là 43 triệu won (~ 800 triệu đồng). 

Mặc dù ban đầu luật sư của Seungri phủ nhận các cáo buộc, nhưng tòa án phát hiện ra rằng anh ta đã được nhân viên thông báo chi tiết và có mặt tại các địa điểm diễn ra dịch vụ tình dục.

Ngoài ra, hồ sơ tòa án cáo buộc Seungri quay phim trái phép phụ nữ sau fanmeeting tour của BIGBANG tại Trung Quốc hồi tháng 6/2016. Khi fanmeeting kết thúc, Seungri đã quay cảnh 3 phụ nữ Trung Quốc khỏa thân trên giường rồi đăng lên ứng dụng nhắn tin KakaoTalk. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/seungri-quay-phim-phu-nu-khoa-than-ngay-sau-fanmeeting-cua-bigbang-n-336097.html

Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất