'Shark' Hưng bảnh bao, dự báo 'xanh, đỏ, tím' khiến netizen háo hức

Shark Hưng lên đồ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nổi tiếng từ chương trình Shark Tank (Thương Vụ Bạc Tỷ), song Shark Phạm Thanh Hưng lại được dân tình yêu mến nhiều hơn bởi chân dung đời thường giản dị, gần gũi và hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Shark Hưng đã đăng tải những bức hình lên đồ diện vest vô cùng bảnh bao, kèm dòng trạng thái: "Một buổi sáng thứ 2, ai đỏ kệ đỏ, ai xanh cứ xanh, việc của mình là Tím Lịm Tìm Sim."

Shark Hưng bảnh bao, dự báo xanh, đỏ, tím khiến netizen háo hức-1
Shark Phạm Thanh Hưng. Ảnh: FBNV.

Nhanh chóng bài viết của Shark thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại lời khen khi lâu lắm mới thấy Shark Hưng lên đồ như vậy.

Ngoài ra, cũng có một số người nhanh chóng thấy có vẻ Shark đang phím một mã nào đó. 

Shark Hưng bảnh bao, dự báo xanh, đỏ, tím khiến netizen háo hức-2

Vị "cá mập" sinh năm 1972 này đồng thời cũng cho hay hiện nay, hầu như những người làm nghề môi giới thành công đều phải tự học hỏi, không có nhiều kinh nghiệm.

Trăn trở nhất của ông là xây dựng được hệ thống đào tạo, huấn luyện cho các bạn môi giới để các bạn trở thành môi giới chuyên nghiệp.

Shark Hưng có tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng, sinh năm 1972 (Hà Nội). Hiện tại ông nguyên là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản thế kỷ Cenivest, Phó chủ tịch hội đồng quản trị Cen Group.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/shark-hung-len-do-banh-bao-cung-du-bao-xanh-do-tim-khien-dan-mang-vo-cung-hao-huc-222022114163248574.htm

Shark Hưng

Tin tức mới nhất