Vợ chồng 'Shark' Hưng đi du lịch, ngất nhìn giá xe đẩy 2 quý tử

Đúng là rich kid sinh ra từ vạch đích, dùng đồ cũng khác hẳn các em bé khác.

Cuối tháng 1 vừa qua, Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã ''Shark'' Hưng công khai tin cực vui đến mọi người trên Facebook.

Theo đó, người đẹp đã hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé cho ông xã doanh nhân. Cặp song sinh đều là con trai, được gọi ở nhà với cái tên đáng yêu là Gấu anh và Gấu em.

Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch, ngất nhìn giá xe đẩy 2 quý tử-1

Đính kèm bài viết là hình ảnh cặp song sinh nhưng người đẹp chưa công khai rõ mặt cặp quý tử. Vậy là sau 4 năm về chung nhà, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân đã chính thức có con chung.

Kể từ khi vợ sinh con, doanh nhân họ Phạm chuẩn mẫu đàn ông của gia đình. Anh dành nhiều thời gian phụ vợ chăm con, có thời gian rảnh lại đưa họ đi du lịch.

Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch, ngất nhìn giá xe đẩy 2 quý tử-2

Mới nhất, Á hậu Thu Trang khoe được anh xã đưa đi du lịch nước ngoài. Dù vậy, cặp vợ chồng không hề để lộ mặt con.

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào chiếc xe đẩy đắt đỏ. Sản phẩm này có tên Junama Duo Satin, màu xanh dương. Đây là loại dành cho gia đình có con sinh đôi.

Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch, ngất nhìn giá xe đẩy 2 quý tử-3

Theo tìm hiểu, giá niêm yết của hãng là  $2,399.00 (khoảng 54,8 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí vận chuyển).

Giá đắt đỏ như vậy nên chiếc xe đẩy này cũng vô cùng tiện dụng khi có hệ thống chống xóc, đảo ngược được chỗ ngồi và thùng đựng đồ, có thể điều chỉnh phần lưng theo sự trưởng thành của em bé,...

Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch, ngất nhìn giá xe đẩy 2 quý tử-4

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Cả hai không phải là cái tên xa lạ. Anh là doanh nhân khét tiếng trên thương trường. Ngoài ra 7X còn được biết đến là "cá mập kén ăn" nhưng thấu đáo của Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ Việt Nam.

Trên mạng xã hội, CEO họ Phạm còn có nhiều câu nói, lời khuyên hữu ích dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp.

Vợ chồng Shark Hưng đi du lịch, ngất nhìn giá xe đẩy 2 quý tử-5

Về Thu Trang, trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, cô từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế giới Người Việt năm 2010...

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Tính đến nay, cặp đôi đã có gần 4 năm chung sống.

Trong suốt thời gian gắn bó, cặp vợ chồng nổi tiếng không ít lần khiến dân tình ghen tị mỗi khi lên mạng phát "cẩu lương".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-shark-hung-di-du-lich-ngat-nhin-gia-xe-day-2-quy-tu-n-300748.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất