'Shark' Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Trong nhiều hình ảnh chia sẻ trên Facebook, "Shark" Hưng cho thấy sự già nua của mình.

Trước trận chung kết Euro 2020 diễn ra giữa đội tuyển Anh và Ý vào 2h đêm qua, "Shark" Hưng có chia sẻ gây chú ý trên Facebook. Vị doanh nhân đăng tải hình ảnh check in tại Ý, đính kèm caption: "Ý Anh sao? Ý Anh là vạn sự như ý".

Từ status này, ông xã Á hậu Thu Trang được phong là "tiên tri" bởi đã dự đoán chính xác về kết quả chung cuộc - Ý đã đánh bại Anh, giành cúp vô địch Euro lần thứ 2 sau 53 năm chờ đợi.

Một số lại cho rằng, "Shark" Hưng chơi chữ bởi đọc kỹ thì thấy status của doanh nhân kiểu "nước đôi". Trước ý kiến cho rằng vị "cá mập" này "lươn lẹo" trong việc dự đoán đội tuyển vô địch, "Shark" Hưng có động thái phủ nhận.

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-1
"Shark" Hưng dự đoán như thần kết quả nhà vô địch Euro.

Theo đó, dưới chính bài viết của mình, doanh nhân họ Phạm đã có những đánh giá cá nhân về hai đội tuyển. Bên cạnh đó, "Shark" Hưng cũng cho biết việc anh dự đoán trúng Ý vô địch chỉ là linh cảm mà thôi.

"Shark" Hưng cho hay: "Nếu nói về phân tích kỹ thuật thì đội Anh nhỉnh hơn. Nhưng họ thiếu một cái gì đó của nhà vô địch. Sự quyết đoán, hoặc thiếu may mắn.

Nhưng tình cảm thì tôi thích Ý hơn. Họ có một sự phóng khoáng, dám sống, dám làm những điều khác lạ. Và điều đó đã xảy ra. VẠN SỰ NHƯ Ý. Chỉ có thể giải thích đó là linh cảm".

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-2
Doanh nhân cho biết màn ''tiên tri" của mình tất cả dựa vào linh cảm.

Ngoài bàn tán về câu chuyện bóng đá, mọi người còn đặc biệt chú ý đến ngoại hình "Shark" Hưng. Ở hình ảnh này, doanh nhân sinh năm 1972 bị nhận xét già đi trông thấy khi đầu anh  xuất hiện rất nhiều tóc trắng.

Đây không phải lần đầu tiên "Shark" Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Trong nhiều hình ảnh chia sẻ trên Facebook trước đó, CEO 49 tuổi còn bạc trắng cả đầu.

"Não bộ có sỏi nhiều quá nên tóc phai màu rồi anh ơi", ''Hình này nhìn 'Shark' không được trẻ nha", "Tóc bác hoa râm hết cả, nhanh bạc quá",... mọi người bất ngờ với mái tóc bạc trắng của "Shark" Hưng.

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-3
"Shark" Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-4Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-5
Nhiều người để ý mái tóc bạc trắng của doanh nhân 7X.

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-6
Thêm hình ảnh cho thấy sự lão hóa ở "Shark" Hưng.

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-7
Doanh nhân sinh năm 1972 bạc gần hết đầu.

Shark Hưng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác-8
Trong một một số hình ảnh khác, "Shark" Hưng được cho đã dùng biện pháp như nhuộm đen,... nhằm che đi tuổi tác thật sự.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-hung-lo-ro-dau-hieu-tuoi-tac-n-269076.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao