'Shark' Hưng nhận xét gái xinh môi giới nhà triệu đô gây tranh cãi

"Shark" Hưng nhận xét: "Anh không thích những bạn gái tóc dài quá vai mà không buộc hoặc tết".

Là một gương mặt quen thuộc trên thương trường nói riêng và trong lĩnh vực BĐS nói chung, những chia sẻ của Shark Phạm Thanh Hưng luôn có sức ảnh hưởng nhất định với nhiều người.

Nhưng trong một vài trường hợp, phát ngôn của "Shark" Hưng lại có chiều hướng gây tranh cãi, chẳng hạn như tình huống trong tập 1 chương trình Săn Nhà Triệu Đô.

Theo đó, trong tập 1, các thí sinh sẽ nhận được những nhận xét, tư vấn của BGK về cách ăn mặc, phong thái khi đi gặp khách hàng hoặc trong buổi mở bán.

Ở phần thi của Trần Thanh Huyền (Hà Nội, SN 1997), cô nàng xuất hiện với chiếc áo vest đỏ, quần tây trắng và giày đỏ thể hiện phong cách tự tin, quyết liệt.

Shark Hưng nhận xét gái xinh môi giới nhà triệu đô gây tranh cãi-1
Trần Thanh Huyền

Khi được giám khảo Nguyễn Đình Ngôn - chủ tịch HĐQT Vinahud hỏi lý do tại sao lại lựa chọn concept này, Thanh Huyền cho biết mình muốn bước ra khỏi vòng an toàn và muốn trở thành người nổi bật tại sự kiện.

Một giám khảo khác là Nguyễn Lê Hải Đăng - chuyên gia huấn luyện bán hàng cấp cao lại nhận xét: "Nếu anh là khách hàng của em, anh sẽ cảm giác bạn này hơi vội, có thể buổi sáng dậy hơi trễ".

Tuy nhiên, ở phần nhận xét, "Shark" Hưng không đề cập đến quần áo mà chuyển hướng sang tóc tai của thí sinh. Phó chủ tịch HĐQT Cen Land cho biết mình không thích nữ môi giới BĐS xoã tóc đi gặp khách hàng.

"Nếu là nhân viên của anh hay anh là 1 khách hàng và đây là trong 1 buổi làm việc thì anh không thích những bạn gái tóc dài quá vai mà lại không buộc hoặc không tết.

Đó là điều không thích hợp lắm vì nếu bây giờ em cúi xuống để chỉ cho khách hàng 1 cái dự án kiểu 'Anh ơi nhà ở đây' xong tóc của em xoã cả vào khách thì cái đó mất đi tính chuyên nghiệp trong buổi mở bán", "Shark" Hưng nói.

Shark Hưng nhận xét gái xinh môi giới nhà triệu đô gây tranh cãi-2
Shark Hưng

Ở clip hậu trường, Thanh Huyền cho biết mỗi người có 1 ý kiến khác nhau và mình sẽ ghi nhận ý kiến của "Shark" Hưng.

"Tuy nhiên từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi bán hàng mà việc xoã tóc lại ảnh hưởng đến kết quả của tôi", Thanh Huyền nói thêm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/shark-hung-nhan-xet-gai-xinh-moi-gioi-nha-trieu-do-anh-khong-thich-nhung-ban-gai-toc-dai-qua-vai-ma-khong-buoc-hoac-tet-162221304093208936.htm

Săn Nhà Triệu Đô Shark Hưng

Tin tức mới nhất