'Shark' Linh ảnh hưởng tâm lý cực lớn khi sinh con tuổi tác cao

Nhờ ông xã quan tâm, yêu vợ nên cả 2 đã cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.

Không chỉ nổi danh là vị "cá mập" cực giỏi trên thương trường, thời gian quan cuộc sống riêng của "Shark" Linh - tên thật Thái Vân Linh cũng làm bao người ngưỡng mộ.

Kết hôn và sinh con khá muộn nhưng hiện chị đang có tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên ông xã tâm lý, 2 con đáng yêu.

Shark Linh ảnh hưởng tâm lý cực lớn khi sinh con tuổi tác cao-1

Mới đây, khi tham gia Chat Với Mẹ Bỉm Sữa, doanh nhân 7X đã có những chia sẻ gây chú ý về quá trình sinh con. Chị cho hay, với mỗi lần mang thai bản thân lại có một trải nghiệm hoàn toàn khác.

“Đặc biệt là 3 tháng đầu, mình lúc nào cũng thấy đói nhưng ăn không ăn được. Tình trạng nôn nao kéo đến tận ngày sinh, đến mức mình thấy bữa ăn ngon nhất suốt cả năm đó là bữa đầu tiên tại bệnh viện sau khi sinh con thành công.

Mang bầu cũng ảnh hưởng đến công việc của mình rất nhiều vì chỉ ngồi nhìn màn hình máy tính hay điện thoại 30 phút là bắt đầu chóng mặt, mệt mỏi", chị kể.

Shark Linh ảnh hưởng tâm lý cực lớn khi sinh con tuổi tác cao-2

Đến khi sinh con, do sức khỏe của bé rất yếu nên "Shark" Linh gặp vô số vấn đề về tâm lý. Đặc biệt, khi ông xã muốn gần gũi vợ sau sinh, chị đã từ chối vì bản thân chưa sẵn sàng.

Phải một thời gian sau, nhờ ông xã tâm lý nên nữ "cá mập" mới vượt qua được rào cản.

Shark Linh ảnh hưởng tâm lý cực lớn khi sinh con tuổi tác cao-3

Cách đây ít ngày, chị cũng gây chú ý khi tâm sự về quá trình sinh con. 

7X cho hay: "Sau khi con chào đời, gặp vấn đề nên bé yếu, mệt nên không chịu thức, cũng không chịu bú. Thì trong khoảng tầm 3 ngày đầu, mình phải canh giờ để đánh thức bé để lấy nước, thay đồ sợ bé lạnh, mà bé vẫn không chịu.

Tới đó mình gặp một cái khác là bé bú nhưng không ra sữa, có nghĩa là sữa thì mình có nhưng nó bị nghẹn lại làm bé không nuốt được".

Shark Linh ảnh hưởng tâm lý cực lớn khi sinh con tuổi tác cao-4

Trước đó, chị cũng từng gây bão mạng khi tiết lộ gia đình không sử dụng tivi. Lý giải "sự lạ đời" này, chị cho hay muốn cả gia đình tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên nhau.

"Rất nhiều bạn nghĩ gia đình Linh kì lạ vì không có tivi. Sự thật là Linh rất thích xem tivi nhưng cả nhà đã lựa chọn từ bỏ vì mọi người muốn bé con của Linh học cách tận hưởng sự im lặng và xây dựng trí tưởng tượng bằng cách vẽ, hát hay, chơi đồ chơi.

Một ngày nào đó, bé sẽ nhận ra cái hộp đen to trong phòng khách là gì", doanh nhân 7X nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sinh-con-anh-huong-tam-ly-shark-linh-xot-xa-tiet-lo-so-gan-gui-chong-n-304016.html

Shark Linh Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao