'Shark' Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40

"Linh làm kinh doanh rất giỏi nhưng làm mẹ thì rất dốt", nữ cá mập chia sẻ.

"Shark" Linh tên thật Thái Vân Linh (SN 1977) tại TP. HCM. Chị được nhiều người biết đến và khâm phục khi là nữ doanh nhân thành đạt, đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn tài chính, ngân hàng lớn. 

Shark Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40-1

Năm 2 tuổi chị theo gia đình định cư tại Mỹ. Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh Đại học Nam California năm 1999, chị được nhận vào làm tại một công ty tư vấn với mức lương, trợ cấp và đãi ngộ khá tốt. 

Sau đó, chị tiếp tục học lên thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính tại Đại học Pennsylvania năm 2006.

Năm 2008, chị quyết định nghỉ việc và trở về Việt Nam đầu tư vào lĩnh vực khởi nghiệp. Hiện 7X đang là giám đốc điều hành của một tập đoàn lớn trong nước.

Shark Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40-2

Trên thương trường là "cá mập" tài giỏi, lạnh lùng nhưng khi trở về nhà, chị lột xác trở thành mẹ bỉm chính hiệu. Hiện chị đã có 2 nhóc tì vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Nhóc tì thứ 2 ra đời khi chị bước vào tuổi 42.

Thế nhưng, dù có giỏi giang đến đâu nhưng khi làm mẹ, doanh nhân họ Thái cũng bỡ ngỡ như bao chị em khác.

Shark Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40-3Shark Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40-4

Vốn là người sống kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư, tuy nhiên mới đây chị Linh đã có những trải lòng về chuyện sinh và chăm con.

"Linh làm kinh doanh rất giỏi nhưng làm mẹ thì rất dốt", nữ cá mập mở đầu chia sẻ.

Shark Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40-5

Tiếp đó, chị cho hay: "Bởi vì bé gặp vấn đề nên bé yếu, mệt nên không chịu thức, cũng không chịu bú. Thì trong khoảng tầm 3 ngày đầu, mình phải canh giờ để đánh thức bé để lấy nước, thay đồ sợ bé lạnh, mà bé vẫn không chịu.

Tới đó mình gặp một cái khác là bé bú nhưng không ra sữa, có nghĩa là sữa thì mình có nhưng nó bị nghẹn lại làm bé không nuốt được".

"Linh từng dự đoán rồi mua rất nhiều size để thử, mua lớn hơn cũng có mà nhỏ hơn cũng có. Đứa đầu thì size mình chọn sai hết, đến đứa thứ 2 thì mình tiếp tục mua nhiều hơn thì mình phát hiện là size gần như nhỏ nhất thì mới vừa.

Mặc dù bầu sữa của mình đã to hơn rồi nhưng mình vẫn phải dùng đồ hút sữa nhỏ thôi", chị chia sẻ thêm về chuyện sử dụng máy hút sữa.

Tâm sự của "Shark" Linh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần đồng cảm bởi bất cứ người mẹ nào, lần đầu lên chức cũng cần học hỏi rất nhiều thứ

Shark Linh xót xa tâm sự chuyện sinh con tuổi ngoài 40-6

 

Trước đó, chị cũng từng gây bão mạng khi tiết lộ gia đình không sử dụng tivi. Lý giải "sự lạ đời" này, chị cho hay muốn cả gia đình tận hưởng trọn vẹn niềm vui bên nhau.

"Rất nhiều bạn nghĩ gia đình Linh kì lạ vì không có tivi. Sự thật là Linh rất thích xem tivi nhưng cả nhà đã lựa chọn từ bỏ vì mọi người muốn bé con của Linh học cách tận hưởng sự im lặng và xây dựng trí tưởng tượng bằng cách vẽ, hát hay, chơi đồ chơi.

Một ngày nào đó, bé sẽ nhận ra cái hộp đen to trong phòng khách là gì", doanh nhân 7X nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-linh-xot-xa-tam-su-chuyen-sinh-con-tuoi-ngoai-40-n-303605.html

Shark Linh Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao