'Shark' Linh khiến hội chị em 'đỏ mặt' với ảnh gác chân lên đùi chồng nhưng biết lý do lại cực ngưỡng mộ

Chuyện tình cảm của "Shark" Linh luôn khiến cho hội chị em xuýt xoa, và lần này cũng không ngoại lệ

Shark Linh, nữ "cá mập" ấn tượng nhất của chương trình Thương vụ bạc tỷ luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với một gia đình hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái đáng yêu.

Đặc biệt, dù cả hai vợ chồng đều làm kinh doanh và rất bận rộn nhưng họ vẫn cố gắng thu xếp để dành thời gian riêng tư ở bên nhau nhiều nhất có thể. Những lúc như vậy, khuôn mặt của "Shark" Linh luôn ánh lên niềm hạnh phúc vô bờ.

Shark Linh khiến hội chị em đỏ mặt với ảnh gác chân lên đùi chồng nhưng biết lý do lại cực ngưỡng mộ-1
Shark Linh và những hình ảnh hẹn hò riêng tư bên chồng.

Và nếu như có để ý sẽ thấy, "Shark" Linh bên ngoài luôn được coi là nữ doanh nhân thành đạt, nghiêm túc nhưng khi chụp ảnh bên chồng thì lại rất "nhắng". Cái sự "nhắng" ấy của chị thể hiện trong từng cử chỉ và biểu cảm khiến cho người ta thấy anh chị dường như trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình.

Mới đây, nữ "cá mập" lại tiếp tục đốn tim công đồng mạng với bức ảnh ngồi gác chân lên đùi chồng rất tình cảm kèm lời chia sẻ không thể ngọt ngào hơn.

"Bạn không muốn phải suy nghĩ lại 'giá như' và rồi tiếc nuối cho những việc đáng lẽ mình có thể nhưng lại không làm. Phần lớn nhiều người trong chúng ta đều trải qua cảm giác đau lòng từ tình yêu và một điều mà chúng ta đã học được từ những trải nghiệm đó là mặc dù sẽ đau rất nhiều, nhưng về lâu dài, bạn sẽ mạnh mẽ và khôn ngoan hơn.

Và tất cả những bài học khó khăn đó sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân và nhu cầu của mình, bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn hơn khi chọn người yêu kế tiếp.

Hãy nghĩ về những mục tiêu trong cuộc sống bằng cùng một cách như yêu một người. Thà rằng yêu rồi mất còn hơn là chưa được yêu bao giờ".

Shark Linh khiến hội chị em đỏ mặt với ảnh gác chân lên đùi chồng nhưng biết lý do lại cực ngưỡng mộ-2
Hai vợ chồng tình cảm và vui vẻ quá.

Chiêm nghiệm tình yêu của "Shark" Linh đúng quá, đúng cả với người có gia đình và còn độc thân luôn. Hãy yêu khi còn có thể, bởi cuộc sống sẽ màu nhiệm hơn khi chúng ta có tình yêu mà.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/shark-linh-khien-hoi-chi-em-do-mat-voi-hinh-anh-gac-chan-len-dui-chong-nhung-khi-nghe-chi-chia-se-thi-lai-cuc-nguong-mo-222020284131051525.htm

Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất