Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc

Hình ảnh bỉm sữa xuề xòa của nữ “cá mập” Thái Vân Linh bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ, đặc biệt là các mẹ đang nuôi con nhỏ.

Sau sinh, hầu hết chị em luôn cảm thấy tự ti với vóc dáng sồ sề, quần áo lôi thôi, đầu bù tóc rối và luôn muốn giấu nhẹm những hình ảnh này. Nhưng không ít những bà mẹ nổi tiếng, hoặc vô tình, hoặc vẫn tự tin chia sẻ những hình ảnh sau sinh lên mạng xã hội. Và thật bất ngờ, họ vẫn nhận được những sự đồng cảm, những lời khen ngợi về nhan sắc đúng chuẩn “mẹ bỉm sữa”.

Mới đây nhất, hình ảnh của người phụ nữ quyền lực Shark Linh trong bộ đồ mặc nhà, quần thụng áo rộng đang ngồi trên giường thay quần áo cho em bé thứ hai bất ngờ nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Vẫn là nụ cười tươi tỏa nắng nhưng không phải trong những bộ cánh sang trọng, quyền lực mà là bộ đồ mặc nhà khá xuề xòa. Tuy nhiên hình ảnh này của nữ "cá mập" lại nhận được nhiều lời khen ngợi, bởi đó là hình ảnh đời thường rất gần gũi, đúng chuẩn mẹ bỉm sữa sau sinh.

Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-1
Shark Linh xuề xòa với bộ đồ đơn giản khi ở nhà chăm con nhỏ.

Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-2

Thời gian gần đây, Shark Linh cũng thường xuyên chia sẻ về hình ảnh bỉm sữa và con nhỏ của mình. Chị nhận được nhiều lời khen ngợi là một bà mẹ rất khéo léo chăm sóc con thơ với đôi bàn tay mềm mại, khéo léo khi thay đồ cũng như bế con. Hình ảnh bé Celina bụ bẫm càng chứng tỏ nữ “cá mập” là bà mẹ mát tay, nuôi con giỏi.

Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-3
Bé Celina khá bụ bẫm, đáng yêu.

Không chỉ Shark Linh mà không ít những bà mẹ nổi tiếng cũng từng để lộ khoảnh khắc xuề xòa sau sinh. Bất ngờ là tất cả đều nhận được sự đồng cảm và thích thú của đông đảo người hâm mộ.

Hơn 2 tháng sau khi sinh bé thứ hai, nữ diễn viên Lê Phương cũng từng đăng tải một bức hình gây chú ý khi cô đang ôm con và bị chồng chụp lén. Đi kèm với bức ảnh vừa ngồi ôm con vừa ngủ, Lê Phương viết: "Ru Bông ngủ, rồi thiếp đi, mơ... Thấy mình ốm gọn như thời con gái! Thấy được đi làm, được mặc đẹp và được mọi người nhìn lén trầm trồ! Giật mình... thấy bị chụp lén, dễ điên chưa?".

Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-4

Thời điểm đó có thể thấy thân hình Lê Phương vẫn khá mũm mĩm, đẫy đà. Cô ăn mặc đơn giản, không trang điểm, tóc tai buộc gọn để tiện chăm sóc con. Vì muốn chú tâm chăm con và cho bé bú mẹ hoàn toàn nên nữ diễn viên chưa áp dụng bất kỳ biện pháp giảm cân nào.

Dù không phải hình ảnh lung linh, lộng lẫy thường thấy nhưng Lê Phương xuề xòa chuẩn mẹ bỉm sữa lại nhận được đông đảo lời khen từ bạn bè, người hâm mộ. Ai cũng động viên bà mẹ hai con vẫn rất xinh đẹp, đằm thắm và đợi con lớn một chút chắc hẳn cô sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Lâm Vỹ Dạ cũng từng một phen “dở khóc dở cười” khi bị chính ông xã Hứa Minh Đạt vô tư tung lên mạng xã hội ảnh vợ sau sinh chẳng khác gì giúp việc, thậm chí nhiều người còn nói vui "tưởng Hứa Minh Đạt ngoại tình".

Trong bức ảnh, Lâm Vỹ Dạ thừa cân, bắp tay to, vòng eo bánh mì, mái tóc rối, ngoại hình không mấy ấn tượng. Nhiều khán giả nhìn ảnh còn không dám tin đây là Lâm Vỹ Dạ vốn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương. Tuy nhiên, hình ảnh này lại nhận được nhiều lời khen ngợi đáng yêu, thích thú hơn là những lời chê vóc dáng “bà đẻ”.

Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-5Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-6

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Lê Phương, Lâm Vỹ Dạ khi bị chồng chụp lén hình ảnh đáng yêu, đang ngủ bên cạnh con nhưng lại để lộ vòng 2 như đang mang bầu.

Thời điểm đó, Khánh Thi mới sinh con thứ hai được hơn 4 tháng nên vòng 2 còn chưa thon gọn, cộng với tư thế nằm nghiêng nên mới gây nên sự hiểu lầm.

Cảnh bỉm sữa sau sinh: Người phụ nữ quyền lực Shark Linh xuề xòa, Lâm Vỹ Dạ như giúp việc-7
Hình ảnh nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi sau sinh con gái thứ hai.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/canh-bim-sua-sau-sinh-nguoi-phu-nu-quyen-luc-shark-linh-xue-xoa-lam-vy-da-nhu-giup-viec-d228769.html

Thái Vân Linh Lâm Vỹ Dạ Lê Phương

Tin tức mới nhất