'Shark' Phú biến sân khấu 'Shark Tank' thành bể thính, chốt deal nhanh lẹ

Tập 2 của "Shark Tank" mùa 4 sôi nổi hơn hẳn với màn thả thính đỉnh cao đến từ "Shark" Phú.

Đem đến Shark Tank một giải pháp xanh mới cho môi trường - xe đạp điện trợ lực, dự án của một start up không được lòng hầu hết các "cá mập" vì nhiều lý do. Trong đó lý do lớn nhất là định giá quá "ảo" về cổ phần của công ty.

Dù chỉ mới bán được hơn 300 xe và vẫn chưa thu lại được vốn CEO kiêm Co-founder của dự án Nguyễn Thị Thu Hằng tự tin gọi vốn 1,5 tỷ cho 1% cổ phần. Định giá này làm các nhà đầu tư vừa thấy sợ vừa khuyên cô nên định giá "biết điều hơn".

Thế nhưng, sự chú ý của người xem ở màn gọi vốn này không nằm ở dự án có ý nghĩa cho cộng đồng hay màn định giá "ngáo" mà lại đổ dồn vào pha thả thính đỉnh cao của "Shark" Phú.

Ngay khi vừa thấy CEO xuất hiện, "Shark" Phú đã cười tít mắt. Khi được hỏi có thấy gì đặc biệt ở chiếc xe này không, vị "cá mập" thẳng thắn thừa nhận: "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả".

Shark Phú biến sân khấu Shark Tank thành bể thính, chốt deal nhanh lẹ-1
Đầu tư liều lĩnh "chỉ cần biết em, không cần biết bussiness" chắc chỉ có "Shark" Phú dám mạo hiểm

Thậm chí khi Thu Hằng đang mải mê trình bày về mô hình kinh doanh trong tương lai, "cá mập" già dặn kinh nghiệm cắt lời: "Em không cần giải thích gì thêm về bussiness. Với anh chỉ cần liếc mắt là biết bussiness thế nào rồi.

Anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi" và chốt deal 1,5 tỷ với 10%.

Không dừng lại ở đó, khi "Shark" Bình cũng có mong muốn đầu tư với deal 3 tỷ cho 33%, "Shark" Phú đã nhanh chóng nhắn nhủ CEO xinh đẹp hãy nhìn sâu vào đôi mắt nhà đầu tư, xem ai mới có thể giúp đỡ cô lâu dài.

Cuộc chiến chỉ kết thúc khi "soái ca ngôn tình" Nguyễn Xuân Phú hùng hồn tuyên bố nếu năm nay hòa được vốn, sẵn sàng đầu tư gấp 10 lần cho CEO này và thủ thỉ: "Anh rất bận, muốn anh đồng hành thì phải chủ động" và nhận được cái gật đầu của CEO xinh đẹp.

Shark Phú biến sân khấu Shark Tank thành bể thính, chốt deal nhanh lẹ-2
Nữ CEO xinh đẹp

Trước màn thả thính đỉnh cao của "Shark" Phú, "Shark" Hưng chỉ có thể cười nói với "Shark" Bình: "Đã nói với Bình ngay từ đầu rồi, cứ sạch, xanh, xinh là xong". Mặt khác, netizen cũng xôn xao bàn tán và đưa ra nhiều ý kiến về vụ chốt deal ngập tràn thính này:

- Giải pháp thì xanh, startup thì xinh, shark cười, nên biết nhanh rồi, 'Shark' Hưng chuẩn phết.

- Sau bao nhiêu tập của bao nhiêu mùa thì đúc kết được rằng startup muốn thành công và dụ được cá mập Phú cắn câu cần "xinh - xanh - sạch", tập này Shark xuất chiêu từ phút đầu tiên cơ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/shark-phu-bien-san-khau-shark-tank-thanh-be-thinh-gat-dau-chot-deal-voi-nang-ceo-vi-giai-phap-xanh-startup-xinh-162211005150515729.htm

Shark Phú Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất