S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm

Dù hiện tại đã qua đỉnh cao sự nghiệp và mỗi người có một cuộc sống riêng, song 3 cô gái của S.H.E vẫn là những người bạn thân thiết, không thể tách rời.

Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Hebe Điền Phức Chân chia sẻ loạt ảnh đi leo núi cùng 2 chị em trong nhóm S.H.E. Cô viết trên trang cá nhân: "Chuyến du lịch của hội chị em, ở bên nhau chính là phong cảnh đẹp nhất". 

Trong ảnh, có thể thấy cả 3 cô gái của nhóm S.H.E đều ăn mặc giản dị, để mặt mộc và tết tóc giống hệt nhau. Bất chấp việc 20 năm đã trôi qua cùng nhiều sóng gió, cả 3 thành viên S.H.E vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, là tri kỷ của nhau trong cuộc đời.

S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-1
Tình bạn kéo dài 20 năm giữa 3 cô gái Selina, Hebe và Ella

S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-2S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-3S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-4S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-5S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-6S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-7

S.H.E là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2001 bởi công ty quản lý HIM với 3 thành viên là Selina, Hebe và Ella. Nhóm là thanh xuân của hàng triệu khán giả 8x, 9x khắp Châu Á với loạt hit Tinh cầu 621, Gần đây anh có khỏe không, Người yêu chưa trọng vẹn, Rừng mưa nhiệt đới...

Trong suốt gần 20 năm hoạt động, S.H.E vẫn giữ vững danh hiệu nhóm nhạc nữ hàng đầu của nền âm nhạc Hoa ngữ. Từ những cô gái nhiệt huyết, hết mình trên sân khấu, cho đến khi bước trên những ngã rẽ riêng mình, S.H.E vẫn luôn đồng hành cùng nhau.

S.H.E duy trì tình bạn tri kỷ 20 năm hiếm có khó tìm-8

Hiện tại Hebe Điền Phức Chân vẫn thành công khi theo đuổi con đường sự nghiệp solo. Cô và Ella đều là những gương mặt ăn khách được mời vào vị trí giám khảo cho các chương trình giải trí, tìm kiếm tài năng.

Về phần Ella Trần Gia Hoa, sau khi kết hôn cô dành nhiều thời gian hơn cho chăm sóc con cái và gia đình.

Riêng đối với Selina Nhậm Gia Huyên, cô từng đối mặt với sinh tử khi bị bỏng nặng trên phim trường lên tới 54% cơ thể. Đây là lý do lớn nhất khiến cô khó có thể mang thai và ly hôn doanh nhân Trương Thừa Trung. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/she-duy-tri-tinh-ban-tri-ki-suot-20-nam-n-229999.html

Ella S.H.E Selina

Tin tức mới nhất