S.H.E Selina ly hôn sau 5 năm chung sống cùng chồng

(2sao) - Selina đột ngột thông báo cô đã ly hôn trên mạng xã hội.

Vào tối 4/3, Selina - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám S.H.E đã bất ngờ thông báo việc ly hôn của cô trên mạng xã hội cá nhân. Đây là một tin vô cùng bất ngờ với nhiều người vì cuộc hôn nhân của Selina cùng ông xã Trương Thừa Trung vẫn luôn tốt đẹp và không hề có xích mích nào.

Hình ảnh Selina và chồng

Selina chia sẻ: "Tôi và chồng đã quyết định ly hôn rồi. Kết hôn cần phải có nỗ lực của cả hai người, Chúng tôi phải trung thực đối mặt với nhau, đối mặt với chính mình, rằng chúng tôi vẫn chưa đủ nỗ lực. Tôi đã không làm tròn vai trò một người vợ tốt, sau khi kết hôn tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp, vì vậy đã bỏ bê gia đình. Tôi đã trở thành một người vợ, nhưng không phải người vợ hiền. Những người đã từng gửi lời chúc phúc đến chúng tôi, tôi thật sự xin lỗi".

Ngay sau thông báo của Selina, chồng cô là Trương Thừa Trung cũng đã lên tiếng xác nhận, anh cho biết cả hai đã hoàn thành thủ tục ly hôn trong im lặng, tuy nhiên không muốn sau này phát sinh ra vấn đề gì, anh nghĩ vẫn nên thông báo với mọi người. Anh cũng hi vọng mọi người đừng hối tiếc đoạn tình cảm này, đây sẽ là một khởi đầu mới giành cho cả hai.

Hình ảnh đám cưới 5 năm trước của cặp đôi


Hai người bạn trong nhóm S.H.E Ella và Hebe cũng làm phù dâu

Nhóm nhạc đình đám S.H.E


Selina cùng chồng Trương Thừa Trung kết hôn vào ngày 31/10 năm 2011. Trương Thừa Trung đã từng được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm sâu sắc anh giành cho Selina, thậm chí cả khi cô bị bỏng toàn thân phải phẫu thuật nhiều lần, anh cũng không hề sợ hãi mà vẫn yêu thương, kết hôn cùng cô. Việc ly hôn của cặp đôi đã khiến các fan vô cùng thất vọng và tiếc nuối về một chuyện tình đẹp như mơ của hai người.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất