Cư dân mạng Hàn yêu cầu Shin Ae 'Gia đình là số 1' rời khỏi K-biz vì ngoại hình xấu

Seo Shin Ae tiếp tục xuất hiện gây "sốc" với ngoại hình cùng phong cách thời trang không đẹp mắt, đứng tuổi. Theo đó, K-Net khuyên cô nên giải nghệ.

Vào chiều ngày 7/6 vừa qua, diễn viên Seo Shin Ae đã xuất hiện trong một sự kiện thời trang được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật LAUM ở Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Sau khi các trang báo đăng tải hình chụp của ngôi sao nhí, ngay lập tức cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc thẳng thắn nhận xét, đưa ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, thậm chí chê bai “nhiệt tình” ngoại hình của cô bé sinh năm 1998.

1. [+884, -49] Giờ cô ấy trông ổn hơn so với phong cách trước đây

2. [+813, -107] Shin Ae không phù hợp với phong cách nữ tính…

3. [+706, -272] Cô ấy trông giống như một bà thím làm việc tại nhà hàng mì gần nhà tôi.

4. [+93, -6] Phong cách trước đây của Seo Shin Ae thảm hại đến nỗi những bức ảnh như thế này không còn gây sốc cho tôi nữa, nhưng phong cách của cô ấy vẫn còn tệ lắm. Không có sự tươi mới mà một ngôi sao ở tuổi đôi mươi nên có. Còn quá sớm để Shin Ae mặc quần áo theo phong cách văn phòng, cô ấy trông giống như ạumma (bà thím).

5. [+86, -9] Hình dạng khuôn mặt của cô ấy như muốn để lại nhiều điều thỉnh cầu thì phải

6. [+54, -14] Bộ trang phục không hợp rồi

7. [+51, -9] Khuôn mặt…?

8. [+62, -9] Các bạn đang quá khắc nghiệt chỉ vì bạn không nói điều đó với khuôn mặt của cô ấy. Những đứa trẻ đang đọc nhận xét như thế này sẽ lớn lên và chúng suy nghĩ ra sao? Bạn là người lớn không có nghĩa bạn đã trưởng thành.

9. [+61, -11] Quá nhiều khoảng trống trên mặt cô ấy.

10. [+54, -16] Không có quy định nào mà người nổi tiếng phải xinh đẹp. Tại sao tất cả mọi người ghét khuôn mặt tròn trịa của Seo Shin Ae? Bạn thậm chí không phán xét cô ấy vì diễn xuất…

11. [+42, -14] Shin Ae cần phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình … cô ấy trông giống như người lười biếng.

12. [+41, -14] Cô ấy trông giống Angry Bird quá đấy.

Seo Shin Ae xuất thân từ người mẫu quảng cáo nhí trong một số sản phẩm trên truyền hình. Năm 2007, cô được chọn đóng cùng với ngôi sao Park Shin Yang trong phim điện ảnh One Shiny Day.

Khi bộ phim chưa ra mắt, Seo Shin Ae đã nổi tiếng cực kỳ với vai bé Beom (cô bé bất hạnh mang căn bệnh AIDS) trong phim truyền hình Thank You. Vai diễn này đã đem về cho Seo Shin Ae giải thưởng đầu đời trong diễn xuất: giải Ngôi sao nhí xuất sắc nhất đài MBC năm 2007.

Kể từ sau bộ phim Gia đình là số 1 phần 2 (2009), Seo Shin Ae liên tục góp mặt trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh, trong đó đáng kể nhất là bộ phim truyền hình Nữ hoàng lớp học vào năm 2013. Hiện tại, Seo Shin Ae đã trở trành sinh viên của trường Sungkyunkwan - một trong những trường đại học danh giá của Hàn Quốc.

Theo Saostar


Gia đình là số một Seo Shin Ae

Tin tức mới nhất