Shock với khuôn mặt nổi đầy mụn của chàng hot boy đình đám trước thẩm mỹ

Sau khi công khai thẩm mỹ, mỗi ngày chàng trai nhận được vô số cuộc gọi, tin nhắn đe dọa, mắng bởi quá khứ xấu xí trước đây của mình.

Vừa qua, chàng hot boy Amirul Rizwan Musa - 21 tuổi người Malaysia gây chú ý trong cộng đồng mạng khi tiết lộ chi 1,4 tỷ đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Sau những chia sẻ của mình, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng bởi anh bỏ ra một số tiền quá lớn cho việc thẩm mỹ.

Đặc biệt, công việc kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da mặt của anh bị ảnh hưởng lớn. Họ cho rằng, da mặt của anh đẹp như vậy là do dao kéo, không liên quan tới việc dùng mỹ phẩm dưỡng da.
 


Khuôn mặt của chàng hot boy trước và sau khi thẩm mỹ
 

Sau tiết lộ chi mạnh tay cho việc “đập đi xây lại”, nhiều người khá tò mò với khuôn mặt của hot boy 21 tuổi trước khi thẩm mỹ nên đã lục tìm những bức ảnh quá khứ của anh. Theo đó, hình ảnh của Musa trước và sau khi phẫu thuật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước kia, anh chàng có làn da đen, trên mặt nổi chi chít mụn. Đặc biệt, những vết sẹo do thủy đậu khiến khuôn mặt anh kém sắc trông thấy. Nhưng hiện tại, chàng trai này có nước da trắng như trứng gà bóc, gương mặt lai tây.
 


Việc thẩm mỹ của anh chàng lấy cảm hứng từ một số nhân vật truyện tranh.
 

Trong buổi phỏng vấn báo chí mới đây, Musa cho biết anh đã hứng chịu không ít “gạch đá” từ phía mạng xã hội. Mỗi ngày anh nhận được vô số cuộc gọi, tin nhắn trên Facebook mắng, đe dọa bởi quá khứ xấu xí trước đây của mình.

Musa tâm sự về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình: “Việc một người có ngoại hình xấu phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn không có gì sai. Hơn nữa, tôi phẫu thuật nhằm mục đích xoá đi những vết sẹo thủy đậu và mụn để có làn da mịn màng hơn.
 


Musa cho biết, sau khi công khai việc chi số tiền quá lớn cho phẫu thuật thẩm mỹ, hot boy 21 tuổi đã nhận không ít lời trách mắng của dư luận
 

Tôi chưa bao giờ có ý định biến mình thành ‘bản sao’ của búp bê Ken. Tôi cũng chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình mặc dù bản thân đang trải qua rất nhiều áp lực”.

Được biết, anh chàng này từng mắc bệnh thủy đậu khi 16 tuổi. Do không được chữa trị kịp thời nên khuôn mặt Musa mụn. Anh luôn bị bạn bè trêu chọc nên đã quyết tâm làm việc, kiếm tiền để thay đổi bản thân.

Với dung mạo mới, Musa đã chiến thắng lớn tại cuộc thi sắc đẹp có tên Ulzzang Asia năm 2012 và nhận được vô số lời mời đóng quảng cáo. Trong 3 năm qua, anh chàng liên tục chi mạnh tay thẩm mỹ để có được hình ảnh như hiện tại.

Cùng xem thêm một số hình ảnh lai tây của Musa sau khi thẩm mỹ:



T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shock-voi-khuon-mat-noi-day-mun-cua-chang-hot-boy-dinh-dam-truoc-tham-my-n-127315.html

quizz Hot Boy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao