Show ảnh mát mẻ, tình đồng giới BB Trần bị nói 'dâm'

Hết BB Trần đến lượt Quang Lâm bị nhận xét là "dâm".

Trên Facebook, Lê Quang Lâm - bạn trai BB Trần gây chú ý khi đăng ảnh cực nóng bỏng. Khoảnh khắc ghi lại anh chàng đang phơi mình với nắng biển.

Quang Lâm nằm sấp trên chiếc võng, đáng chú ý là anh chỉ mặc một chiếc quần dạng đồ lót khiến bức ảnh nóng càng thêm nóng.

Đính kèm, bạn trai BB Trần thổ lộ: "Ấn phẩm được ra mắt trong tháng 4 này… tháng của em cho em quậy xíu nha".

Show ảnh mát mẻ, tình đồng giới BB Trần bị nói dâm-1
Show ảnh mát mẻ, tình đồng giới BB Trần bị nói ''dâm''.

Hình ảnh Quang Lâm lập tức chiếm spotlight. Dân tình không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác" trước lần lên sóng đầy mát mẻ này của anh chàng. Mọi người cũng trầm trồ, hết lời ngợi khen làn da trắng sáng, mịn màng của Quang Lâm.

Trong vô số bình luận ngợi khen, bất ngờ có người nhận xét Quang Lâm nhìn anh trông "dâm". Đánh giá của người này lập tức được Quang Lâm phản hồi lại.

"Vậy mà dâm gì trời", Quang Lâm phản đối việc tài khoản nói mình "dâm". Bình luận đụng chạm của người này có lẽ đã khiến bạn trai BB Trần cảm thấy không vui!

Show ảnh mát mẻ, tình đồng giới BB Trần bị nói dâm-2
Bình luận chú ý của dân mạng.

Không chỉ Quang Lâm bị nhận xét "dâm", trước BB Trần còn bị cả showbiz Việt bóc phốt tương tự. Xem ra Quang Lâm và BB Trần đúng là "trời sinh một cặp".

Cụ thể, BB Trần công khai chia sẻ bình luận của một người về mình. Theo tài khoản nọ, cựu trưởng nhóm BB&BG sở hữu nét mặt "hơi dâm".

Dẫu vậy, người này vẫn rất yêu mến BB Trần vì nam diễn viên hài là người lễ phép với các đàn anh, đàn chị trong nghề.

Lời phán xét của tài khoản trên đã lọt tầm mắt của BB Trần. Thay vì ngó lơ, cây hài họ Trần đã chụp lại bình luận và share trên trang cá nhân.

Show ảnh mát mẻ, tình đồng giới BB Trần bị nói dâm-3
BB Trần - Quang Lâm đồng loạt bị nhận xét "dâm". Còn bạn thấy sao?

Chia sẻ của BB Trần lập tức thu hút bão tương tác. Đáng chú ý, loạt đồng nghiệp trong showbiz Việt đều bày tỏ đồng tình với nhận xét của tài khoản trên về BB Trần.

Theo đó, rất nhiều người "lầy lội" bình luận dưới bài viết nói rằng BB Trần không phải hơi dâm mà... rất dâm là đằng khác khiến cư dân mạng thích thú.

- Người mẫu Hà Kino (Đỗ Hà): "Hơi dâm thôi á hả, em tưởng nhiều...". Đáp lại, BB Trần nhận mình rất "thơ" thì lại bị đàn em phũ: "Thơ một cách dam dang hả anh".

- Ca sĩ Châu Đăng Khoa xác nhận BB Trần thường "dâm với các đàn em". Nhận được phản hồi, nam diễn viên lầy lội phản pháo: "Ê, không hề nha, anh chỉ dê thôi ý".

- Võ Tấn Phát nhận xét nét mặt trong ảnh BB Trần đăng tải mới "dơ" chưa tới giai đoạn "dâm".

- Đàn anh Tiến Luật cho rằng, nói BB Trần "hơi dâm" thôi là sai mà còn phải... hơn nữa.

- Diễn viên Huỳnh Quý cũng hùa theo: "Vậy là chưa biết BB Trần hay 'dam dang' với đàn em trong trong nghề lắm". Bị phốt tới bến, BB Trần dọa dẫm đàn em: "Quý, còn muốn đóng clip anh không?".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/show-anh-mat-me-tinh-dong-gioi-bb-tran-bi-noi-dam-n-301844.html

Quang Lâm BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao