Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Show Trung Quốc ghi hình tại nhà để đối phó với dịch nCoV

Show "Thiên thiên hướng thượng" chuyển sang hình thức livestream tại nhà vì hiện tại các chương trình giải trí tại Trung Quốc đều bị cấm ghi hình.

Ngày 6/1, trang Sina đưa tin chương trình Thiên thiên hướng thượng của đài Hồ Nam, Trung Quốc đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường cho thấy trong tập mới nhất họ sẽ áp dụng phương pháp livestream để ghi hình.

Trong đó MC Uông Hàm vẫn mặc vest và dẫn dắt ở trường quay, các nghệ sĩ khác như Vương Nhất Bác, Tiễn Phong, Đại Trương Vỹ, Cao Thiên Hạc, Vương Âu... đều ở nhà và trò chuyện thông qua màn hình với nhau.

Show Trung Quốc ghi hình tại nhà để đối phó với dịch nCoV-1
MC Uông Hàm ghi hình tại đài cũng phải đeo khẩu trang. Các nghệ sĩ khác ở nhà tránh dịch bệnh.

Phương thức mới mẻ này nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Một số người tỏ ra thích thú khi được chứng kiến trạng thái tại nhà của nghệ sĩ. Ví dụ nam diễn viên Vương Nhất Bác sử dụng chiếu bát hàng hiệu có giá tới hơn 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, phương thức này còn phù hợp với tiêu chí hạn chế việc mọi người phải tụ họp giữa thời điểm dịch virus corona lây nhiễm mạnh.

Hiện tại, ở Trung Quốc các hoạt động giải trí đều đang bị ngưng trệ. Các rạp phim đã đóng cửa hơn 70.000 phòng chiếu. Tình trạng bán vé ảm đạm khiến nền điện ảnh Hoa ngữ thất thu hơn một tỷ USD chỉ trong tháng 2.

Các show truyền hình có sự tham gia của khán giả như Happy Camp, Thiên thiên hướng thượng đều phải tìm cách khác để quay tập mới. Show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn, tập hợp 100 thí sinh đã phải ngừng quay.

Show Trung Quốc ghi hình tại nhà để đối phó với dịch nCoV-2
Lần đầu tiên tại Trung Quốc có một show giải trí được quay bằng hình thức qua mạng.

Hậu quả của đại dịch sẽ còn ảnh hưởng lâu dài khi phim trường đóng cửa, các đoàn phim đều tạm hoãn chờ bệnh dịch đi qua. Như vậy, trong năm 2020, 2021, sẽ ít tác phẩm mới lên sóng hơn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/show-trung-quoc-ghi-hinh-tai-nha-de-doi-pho-voi-dich-ncov-post1044045.html

Virus Corona Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất