Showbiz hot tuần qua: Người đón hạnh phúc, kẻ dính thị phi

(2Sao) – Scandal văng tục của Tuấn Hưng, sự việc nữ ca sĩ hàng đầu cho con “tè” vào túi nôn trên máy bay hay Khánh Thi sinh con trai, Châu Kiệt Luân lên chức bố,...là những tin hot nhất tuần qua.

Tuấn Hưng văng tục, bị Mỹ Linh “chê” vô văn hóa

Ngày 17/7, sau khi biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích, Tuấn Hưng đã bất ngờ lên trang cá nhân đăng tải trạng thái bức xúc, sử dụng những lời văng tục khá nặng nề và đánh dấu trực tiếp nhạc sĩ Huy Tuấn – giám đốc âm nhạc của Bài hát yêu thích, kèm theo là bức ảnh chụp vé mời của chương trình. Nhìn vào có thể dễ dàng nhận ra Tuấn Hưng không hài lòng vì tên mình bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ và ảnh của anh cũng chỉ có kích thước nhỏ bằng các ca sĩ đàn em.

Ảnh vé chương trình Bài hát yêu thích mà Tuấn Hưng đăng tải cùng
 tâm trạng bức xúc.

Thứ tự tên và ảnh của 9 ca sĩ trên các ấn phẩm truyền thông của chương trình được sắp xếp theo thứ tự lượt nghe và số phiếu bình chọn của Hội đồng nghệ thuật. Điều này được chú thích trên vé nhưng có vẻ Tuấn Hưng vẫn cảm thấy phật ý khi chỉ đứng thứ 6.

Trong khi BTC Bài hát yêu thích chưa có phản hồi thì bất ngờ Diva Mỹ Linh để lại bình luận trong bức ảnh của nam ca sĩ với lời nhắn nhủ: “Không biết có phải em thật không. Hy vọng không phải! Làm bố trẻ con rồi ăn nói chỗ đông người không nên vô văn hóa như thế. Nên nhớ câu: Có cô thì chợ thêm đông. Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn bình thường.”

Diva Mỹ Linh lên tiếng chê trách đàn em.

Ngay sau bình luận của đàn chị, Tuấn Hưng lập tức đáp trả trên trang cá nhân: “Bắt đầu một ngày hơi muộn. Được chị Mỹ Linh dạy cho một bài. Vâng em sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mọi người cũng biết tính em thẳng và thật mà. Em văn hóa đường phố thế thôi ạ” Sẽ không có gì đáng nói nếu nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” không đính kèm những hình ảnh chụp lại bình luận của những người ủng hộ anh, đả kích Diva Mỹ Linh.

Tuấn Hưng mượn lời người khác đáp trả ca sĩ Mỹ Linh.

Tuấn Hưng còn tiếp tục viết : “Nếu chị dùng văn hoá để dạy em thì em sẽ cho mọi người thấy cái "văn hoá" năm 2003-2005 của chị nhé, chị Mỹ Linh ạ. Chị nói em vô văn hoá, nhưng nếu là người có văn hoá mà anh, chị... thế ạ? Anh, chị đừng bắt nạt em." Đồng thời, nam ca sĩ không ngần ngại đánh dấu Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Tuấn Hưng khiêu chiến với đàn chị.


Những ý kiến trái chiếu của cộng đồng mạng xung quanh sự việc.

Hiện tại, nữ ca sĩ Mỹ Linh vẫn giữ im lặng. Tuấn Hưng cũng đã xóa hết những trạng thái liên quan trước đó trên mạng xã hội.

Xôn xao nữ ca sĩ hàng đầu cho con “tè” vào túi nôn trên máy bay

Ngày 16/7 vừa qua, một cư dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc về hành động của một nữ ca sĩ nổi tiếng khi đi cùng trên một chuyến bay.

Cụ thể người này viết: “Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp mới cáu còn thơm mùi mới gần đáp (cao độ 9000m - vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp số ghế 11B, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai đái thẳng vào, văng tứ tung. Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, nữ hành khách này còn phản ứng lạnh lùng, không thèm ngó lại cô Tiếp viên trưởng. Khó coi thật... điên thật... đồ rừng rú đi máy bay. Chết rồi... cô này là ca sỹ rất nổi tiếng... cát xê cao nhất nhì Việt Nam...” Cùng với đó là hình ảnh cô ca sỹ được nhắc đến được che mặt vì lý do: “Với sự tôn trọng nghề nghiệp của cô ca sỹ này. Mong anh em biết nhận ra, nhớ giữ kín. Tội người ta. Mình là fan của cô ấy”.
Cộng đồng mạng trở nên xôn xao vì người trong ảnh có trang phục và vòng cổ trùng khớp với hình ảnh tự sướng của một nữ ca sĩ rất nổi tiếng vừa đăng tải trên trang cá nhân trước sự việc không lâu.

Hình ảnh của nữ ca sĩ được hành khách đi cùng tế nhị che mặt.

Sự việc nhận khá nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Một bên lên án hành động của nữ ca sĩ là “vô ý thức”, “không biết dạy con”,... Một bên lại bênh vực cho nữ ca sỹ vì cho rằng “Vì sự an toàn cho cháu bé và cho mình khi phi cơ chuẩn bị hạ cánh, cô ấy làm vậy là nhanh trí và thông minh.”, “Túi nôn là vật dùng một lần, đâu có phải để có người khác dùng tiếp đâu mà đẩy thành chuyện to.”,...



Cư dân mạng tranh cãi trước hành động của nữ ca sĩ.

Mới đây, môt nguồn tin lại cho biết khi nữ hành khách trên cho con “tè”` vào túi nôn, tiếp viên trưởng đã đến ghế nhắc nhở và “nữ hành khách đã cúi đầu xuống, tỏ vẻ xấu hổ.” Bên cạnh đó, tiếp viên trưởng của chuyến bay hôm ấy cũng đã lên tiếng: “Vì gần đến giờ hạ cánh và nhìn nhận sự việc không gây uy hiếp đến an toàn an ninh của chuyến bay ở mức độ nghiêm trọng nên tôi đã không tiến hành lập biên bản vụ việc mà chỉ thực hiện báo cáo sau chuyến bay”.

Khánh Thy sinh con trai đầu lòng

Sáng ngày 17/7, Khánh Thi bắt đầu chuyển dạ và vỡ ối. Cô được Phan Hiển và người thân đưa vào một bệnh viện tại tp.HCM. Khoảng 13h cùng ngày, “Nữ hoàng dancesport” đã hạ sinh một bé trai nặng 3kg bằng phương pháp sinh mổ. Đứa bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Bi.

Sau khi bên cạnh bạn gái vượt cạn thành công, Phan Hiển đã chia sẻ ngay niềm hạnh phúc được lên chức bố trên trang cá nhân của mình: “17/7 là một ngày mà Mình sẽ mãi luôn trân trọng. Thương mẹ con KuBi lắm. Không hạnh phúc nào hơn.” Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp cho đứa bé mới chào đời và cặp đôi.

Khánh Thi nhập viện chuẩn bị sinh con.

Phan Hiển luôn bên cạnh động viên, chăm sóc cho Khánh Thi
sau khi cô hạ sinh quý tử.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2015, Khánh Thi xuất hiện trước công chúng với bụng bầu đã khá lớn khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra câu hỏi về danh tính của cha đứa bé. Không lâu sau đó, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên công khai xuất hiện cạnh nhau, đồng thời ảnh cưới của hai người bị rỏ rỉ đã khiến người hâm mộ chắc nịch về mối quan hệ “tình cô trò”. Mặc dù kém Khánh Thi 12 tuổi nhưng Phan Hiển dần lấy được niềm tin của công chúng khi ngày càng chứng tỏ là một người đàn ông chững chạc và điềm tĩnh khi luôn bên cạnh ủng hộ, chăm sóc chu đáo bạn gái mang bầu và bỏ qua những lời dèm pha.

Châu Kiệt Luân lên chức bố

Ngày 13/7, quản lý của Châu Kiệt Luân thông báo bà xã của nam ca sĩ - Côn Lăng đã hạ sinh con gái đầu lòng “mẹ tròn con vuông”. Côn Lăng được chuyển tới một trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ sau sinh. Mặc dù vậy, hình ảnh lẫn ngày sinh chính xác của đứa bé vẫn không được tiết lộ. Theo truyền thông, con gái của “ông hoàng nhạc Pop Đài Loan” có thể ra đời vào ngày 10/7 hoặc ngày 12/7.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi vàng thời gian chờ đợi đứa con đầu lòng.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng chính thức hẹn hò vào năm 2011. Cặp đôi đã tổ chức đám vào tháng 1 vừa rồi tại Anh và Đài Loan. Tháng 4, Châu Kiệt Luân không dấu được niềm hạnh phúc khi thông báo vợ mình đã mang thai.

Côn Lăng vẫn xinh đẹp đi dự sự kiện khi mang bầu.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng trong lễ cưới như cổ tích ở Anh.

PSY lái Rolls-Royce Ghost đâm vào xe buýt tại Trung Quốc

Khoảng 3 giờ chiều, ngày 16/7, tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, nam ca sỹ Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với hit “Gangnam style” đang lái chiếc Rolls-Roce Ghost màu đỏ tới ngã tư đã bất ngờ đâm vào một chiếc xe buýt.

PSY lái Rolls-Royce Ghost đâm vào xe buýt .

Mặc dù không có ai bị thương nhưng chiếc xe của nam ca sĩ đã bị hư hại nghiêm trọng. Vì đang trên đường từ sân bay đến khách sạn để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn nên PSY đã nhanh chóng chuyển sang một chiếc xe Porsche để tiếp tục  lịch trình. PSY đến Hàng Châu, Trung Quốc để dự lễ khánh thành một quán bar tại đây. Chủ quán bar đã dùng 4 chiếc xe sang khác nhau để tháp tùng PSY trong thời gian lưu lại Hàng Châu. Chiếc Porsche được dùng để dẫn đường cho xe sang Rolls-Royce Ghost màu đỏ.

Chiếc Porsche màu trắng dùng để dẫn đường.

Tại hiện trường tai nạn, cản va trước và lưới tản nhiệt của chiếc Rolls-Royce bị bung và kẹt vào cửa của chiếc xe buýt.

Chiếc Rolls-Royce bị hư hỏng trầm trọng.

Đại diện cảnh sát Hàng Châu cho biết: “Người lái xe buýt đã thông báo vệ vụ tai nạn với lực lượng cảnh sát. Người lái xe buýt khẳng định đã thỏa thuận về việc đền bù thiệt hại với chủ của chiếc Rolls-Royce Ghost.”

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao