Showbiz hot tuần qua: Vận đen bám riết Sao Việt

(2Sao) – Cùng điểm lại những tin hot của showbiz tuần qua.

Tuần vừa qua, sao Việt vướng vận xui với tin xế hộp của Quang Lê gây tai nạn ở Sa Pa, nữ diễn viên Kim Tuyến bị dàn cảnh cướp giật; làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng với tin "Càn Long" Trương Thiết Lâm bị tình cũ buộc hầu tòa vì bê bối con rơi. Cùng với đó, không quên nói đến không khí phấn khích của các nghệ sĩ sau quyết định hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính ở Mỹ.

Quang Lê: "Tôi không cầm lái ô tô gặp nạn ở Sa Pa"

Vào tối 25/6, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh hiện trường kèm theo nguồn tin xế hộp chở nam ca sĩ Quang Lê gây tai nạn ở Sa Pa. Theo đó, trong chiếc xe đời mới chỉ có Quang Lê và một người phụ nữ tên N. Quang Lê cho biết, anh từng hát đám cưới cho gia đình chị N. ở Lào Cai và được mời lên Sa Pa chơi vào đầu tuần. Thời điểm này Quang Lê đang nghỉ ngơi sau sự cố sức khỏe nên anh đã nhận lời. Tham gia chuyến đi có 20 người, được hộ tống bởi 5 xế hộp tiền tỷ. Quang Lê ngồi trên chiếc xe do chị N. cầm lái.
 
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Đến khúc cua trên đèo, Quang Lê ngỏ ý muốn được cầm lái nhưng chị N. không đồng ý vì cho rằng khúc quanh này khá nguy hiểm, anh lại không có kinh nghiệm đi đường. Vì muốn lên Sa Pa sớm, chị N. nhấn xi nhan xin vượt chiếc xe phía trước. Nhưng chưa kịp vượt, hai người phát hiện trước đó 7m có một xe du lịch 45 chỗ đang tiến đến với tốc độ khá chậm. Chị N. liên tục nhấn xi nhan báo cho đoàn xe hành hương, nhưng tài xế xe du lịch đã chủ động đánh vào phải vệ đường khiến đầu xe tông trúng tảng đá lớn. 

Sau vụ va chạm, công an đã đến lập biên bản và giải quyết. Nữ đại gia cũng chủ động điều một xe khác tới, đưa cả phái đoàn đến nơi an toàn. Được biết, chị này đã chịu toàn bộ trách nhiệm bao gồm chi phí sửa chữa và bồi thường 30 triệu đồng.

“Lúc đó mọi người trên xe xuống thấy Quang Lê nên đề nghị chụp ảnh cùng. Tất cả đều bình an nên tôi cũng vui vẻ trò chuyện và hỏi thăm họ. Trong cái rủi có cái may” - giọng ca “Đập vỡ cây đàn” nói. Hiện tại, Quang Lê đã quay về TP. HCM, thực hiện các dự án âm nhạc của anh và 2 cô con gái nuôi là Phương Mỹ Chi, Huyền Trân. “Ngoài bản thân, công ty của tôi còn chịu trách nhiệm phát triển cho 2 con gái và nhiều ca sĩ khác nên tôi phải làm việc liên tục”, nam ca sĩ cho biết.
 
Kim Tuyến bị dàn cảnh cướp giật

Mới đây, nữ diễn viên Kim Tuyến bất ngờ đăng trên facebook cá nhân một loạt ảnh ghi lại cảnh chính cô đang bị dàn cảnh cướp giật ngay trong lúc đang quay phim cùng với bạn diễn. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân kể lại: "Báo động tình trạng cướp giật lộng hành! Số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố trên đường 9A KDC Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân và đã bị bọn ăn cướp dàn cảnh cướp giật. Nhờ máy quay Gopro đã ghi lại được hình chân dung bọn cướp. Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến (mong rằng sớm nhận được tin để lấy lại túi xách raccord và giấy tờ của Kim Tuyến bên trong)".
 
Dòng trạng thái trên trang các nhân của mỹ nhân Tuổi thanh xuân.
 

 
Việc các Sao dính vào những vụ cướp đã không còn lạ trong thời gian gần đây. Người đẹp Kim Tuyến vẫn còn khá may mắn khi máy quay đang quay ngược về hướng các diễn viên nên vô tình ghi lại hành động táo tợn và chân dung của bọn cướp này.
 
Sao Việt đồng loạt đổi avatar lục sắc ủng hộ cộng đồng LGBT

Ngày 26/6, Tòa án Mỹ đã chính thức thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Ngay lập tức, Facebook đã phát triển nhanh một công cụ cho phép người dùng "lục sắc" hóa avatar của mình trên mạng xã hội này để ủng hộ cộng đồng LGBT. Thông qua ứng dụng mới của Facebook mang tên Celebrate Price, người dùng có thể tạo ra một tấm avatar lục sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT rất dễ dàng để ủng hộ.
 
Đồng sáng lập Facebook Mark Zuckerberg đổi avatar sang phong cách cờ lục sắc
để ủng hộ người đồng tính.

 
Ngay khi công cụ này ra đời, sao Việt đã đồng loạt hưởng ứng trào lưu này nhiệt tình, từ ca sĩ Mỹ Tâm, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Đông Nhi, Văn Mai Hương,…
 
Ca sĩ Mỹ Tâm.
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo.
 
Cho đến hàng loạt hot teen Việt như Mẫn Tiên, Sa Lim, An Nguy, Kelbin, BB Trần, Thịnh Nguyễn, Hữu Thiện (BB&BG)...
 
Salim.
 
An Nguy.
 
"Càn Long" Trương Thiết Lâm bị tình cũ buộc hầu tòa vì bê bối con rơi

Thông tin Trương Thiết Lâm có con riêng được lan truyền khắp nơi trong suốt thời gian qua nhưng ông vẫn nhất quyết không chịu nhận con gái, thậm chí không cho con trai gặp mẹ ruột. Hành động này đã dẫn đến việc hai tình cũ của Trương Thiết Lâm cảm thấy phẫn nộ, "bắt tay liên minh" cùng viết cáo trạng buộc tội vị "hoàng thượng" đa tình này.
 

 
"Càn Long" Trương Thiết Lâm gặp rắc rối khi hai người tình cũ 'tung chiêu'
 
Ngày 25/6, hai người phụ nữ họ Hầu và họ Tư đã cùng đến tòa án để viết cáo trạng, buộc tội Trương Thiết Lâm, và tòa án đã chính thức tiếp nhận vụ kiện cáo này. Chiều ngày hôm đó, phóng viên đã chụp được ảnh người phụ nữ họ Hầu dắt con gái, cùng người phụ nữ họ Tư đến một tòa án khu Triều Dương, Bắc Kinh. Họ đều đeo kính đen và che khẩu trang kín mít, cùng tiến vào tòa án trình bày sự việc, sau đó chờ luật sư tới trao đổi với nhân viên của tòa án.

Trương Thiết Lâm đã từng có con gái với một người phụ nữ họ Hầu, tuy nhiên con gái mới được vài tháng tuổi, hai người đã xảy ra tranh chấp cãi vã đến nỗi đường ai nấy đi, con gái do người mẹ nuôi dưỡng. Trương Thiết Lâm thì nhất định không chịu nhận con. Sau đó, “vua Càn Long” lại có một người con riêng nữa, nhưng ông cũng cương quyết ngăn cản 2 mẹ con họ gặp nhau. Vậy nên đã 6 năm rồi nhưng hai mẹ con vẫn chưa gặp nhau một lần. Tuy nhiên Trương Thiết Lâm vẫn giữ im lặng về sự việc động trời này, có lẽ ông mong muốn lâu dần sự việc chìm vào lãng quên.

Người phụ nữ họ Hầu yêu cầu Trương Thiết Lâm chu cấp tiền nuôi dưỡng con gái và tiền bồi thường về mặt tinh thần cho mình, còn người phụ nữ họ Tư đòi quyền giám hộ con trai và tiền bồi thường về mặt tinh thần. Trong quá trình báo cáo sự việc, hai người phụ nữ này đều mặt lạnh như băng, phía luật sư rất kiên trì lắng nghe và cùng trao đổi với phía tòa án. Trương Thiết Lâm buộc phải chuẩn bị ra hầu tòa sau khi sự việc này chính thức được tòa án tiếp nhận.
 
Họ rời khỏi sau một khoảng thời gian dài làm việc với luật sư và phía tòa án.
 
Quỳnh Nhi Huỳnh Vũ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất