Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!

Sau hàng loạt những thành công trong năm 2016, chắc chắn những nghệ sĩ này sẽ còn thăng hạng hơn nữa trong bản đồ showbiz năm 2017.



Năm 2016 là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của hàng loạt những ngôi sao tuổi teen như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,... Ngoài ra, nhiều tân binh mới cũng liên tục cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư một cách chuyên nghiệp khiến cho showbiz Việt mang nhiều màu sắc ấn tượng trong suốt năm vừa qua. Với sự trẻ trung cũng như chiến lược của mình, "binh đoàn" những ngôi sao trẻ này sẽ trỗi dậy để tiếp tục khẳng định mình trong năm 2017.

Tiếp tục hành trình tự khẳng định

Là những ngôi sao được yêu thích hàng đầu hiện nay, thế nhưng Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy hay Isaac và rất nhiều nghệ sĩ trẻ khác đã có quãng thời gian khởi đầu vô cùng gian nan, vất vả. Chính nhờ sự kiên trì, bên bỉ và thái độ chuyên nghiệp với nghề đã giúp họ có được vị trí như ngày hôm nay. Trong số họ, có người đã từng bị từ chối, lắc đầu ở một số cuộc thi âm nhạc, nhưng đến thời điểm hiện tại, mỗi sản phẩm âm nhạc được phát hành luôn được đón nhận nồng nhiệt, sở hữu lượng fan hùng hậu và nghiễm nhiên được mời vào vị trí HLV để hướng dẫn, truyền kinh nghiệm cho thế hệ những ca sĩ mới chập chững bước chân vào nghề.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-1
Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-2

Đôi bạn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong năm 2017.

 

Luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu, toàn bộ những dự án sản xuất đều đạt được kết quả ngoài sức mong đợi chính là điều có thể nói về những ngôi sao như Noo, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP,... họ tự tin khẳng định bản thân mình bằng sự sáng tạo, họ dám đối đầu và thử sức ở rất nhiều lĩnh vực mới. Mỗi năm, vị trí của những cái tên này thăng hạng rõ rệt trong bản đồ showbiz. Và tin chắc rằng, với nguồn năng lượng vô cùng dồi dào, trong năm Đinh Dậu này, họ sẽ còn trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết để mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ nhất.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-3

Hai anh chàng điển trai Isaac và Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ tiếp tục có những dự án thành công như năm 2016 vừa qua.

 

Cuộc đổ bộ của hàng loạt tân binh mới

Năm 2016 có thể nói là thời điểm xuất hiện nhiều nhân tố mới tạo được ấn tượng trong lòng công chúng. Monstar, Lip B, Uni5,.... họ đều là những nghệ sĩ còn rất trẻ, được đào tạo vô cùng bài bản, chuyên nghiệp theo mô hình giải trí quốc tế. Những sản phẩm âm nhạc đầu tiên "chào sân" được đón nhận nồng nhiệt. Chỉ trong một thời gian ngắn, những tân binh này từng bước khẳng định và tồn tại vững chắc giữa làng giải trí vốn dĩ có sự cạnh tranh và đào thải mạnh mẽ.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-4

Monstar là một trong những tân binh hoạt động nổi bật trong năm 2016 và sẽ đón năm mới bằng những sản phẩm âm nhạc cực chất.

 

Là những nghệ sĩ mới, bất cứ ai trong số họ cũng đều xác định rằng phải lao động nghệ thuật một cách bền bỉ và sáng tạo mới có thể đi đến thành công. Có thể nhận ra rằng, trong năm 2016, những tân binh như Soobin Hoàng Sơn, Min, Suni Hạ Linh,... đã rất chăm chỉ và đầu tư cho sự nghiệp của mình. Bằng chứng là hàng loạt những ca khúc trở thành hit, mang về cho họ nhiều giải thưởng và lượng fan đông đảo. Đây chắc chắn là một tín hiệu đáng mừng và mang đến những màu sắc mới cho làng giải trí Việt Nam.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-5

Với nhiều lợi thế cùng sự sáng tạo của mình, hàng loạt những tân binh đã sẵn sàng bùng nổ.

 

Tin rằng, trong năm 2017, những tân binh này đã sẵn sàng quấy đảo showbiz bằng sự chuyên nghiệp, chăm chỉ, mang đến một làn gió mới trong tất cả những lĩnh vực tham gia và sản phẩm phát hành đến công chúng.

Sự trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng

Có lẽ những cái tên như Ưng Đại Vệ, Bảo Thy, Quang Vinh,... đã không còn xa lạ với thế hệ 8x,9x đời đầu. Đã từng là những cái tên được săn đón nhất nhì showbiz, thế nhưng vì nhiều lý do, họ đã có khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Năm 2016, những nghệ sĩ này trở lại, dù gặp nhiều khó khăn trước sự đổi mới của thị trường âm nhạc, thế nhưng họ vẫn chứng minh được sức hút của mình đối với công chúng. Bằng chứng là Ưng Đại Vệ hay Bảo Thy đã và đang được yêu mến qua hàng loạt show truyền hình thực tế. "Hoàng tử sơn ca" ngày nào cũng cho ra mắt MV mới, đóng phim,... khiến người hâm mộ phát sốt.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-6

Năm 2017, những ngôi sao một thời được yêu thích sẽ có nhiều dự án khiến công chúng bất ngờ.

 

Làng giải trí luôn đòi hỏi người nghệ sĩ cần sự thay đổi, chuyển mình để phù hợp với xu hướng và thị hiếu. Tin rằng, với sự quyết tâm cao cùng chiến lược vững chắc, những ngôi sao đình đám một thời này sẽ trở lại đầy bất ngờ và ấn tượng trong năm 2017.

Chờ đợi những đám cưới đẹp và thiên thần nhí chào đời

Rất nhiều những cặp đôi trong showbiz Việt như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh,... đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu và gắn bó mặn nồng với nhau. Tất cả họ đều đã xây dựng được một chỗ đứng vững chắc, đồng thời đến thời điểm thích hợp để cùng nhau xâu dựng cuộc sống gia đình. Người hâm mộ vẫn luôn hi vọng và chờ đợi đám cưới của những ngôi sao này diễn ra. Trong suốt thời gian qua, họ luôn bận rộn với nhiều dự án cá nhân, nhưng công chúng vẫn rất chờ đợi sẽ có bất ngờ diễn ra trong năm Đinh Dậu này.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-7

Năm 2017, điều khiến công chúng chờ đợi là đám cưới của hàng loạt cặp đôi đẹp trong showbiz.

 

Ngoài ra, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng được nghe tin vui từ rất nhiều những cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz như Trấn Thành và Hari Won, Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Văn Anh - Tú Vi,... thông tin "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hay ca sĩ Hải Băng mang thai và sẽ sinh em bé trong năm 2017 cũng được công chúng đón chờ.
 

Showbiz Việt 2017 sẽ là sự trỗi dậy và tự khẳng định vị thế của những ngôi sao này!-8

Những thiên thần nhà sao Việt cũng được đón chờ trong năm mới Đinh Dậu.

 

Theo Trí thức trẻ


Đông Nhi Showbiz Việt Sơn Tùng

Tin tức mới nhất